Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Được hầu hết tín đồ mua giày da nam

Cho dù các chàng trai công sở mang là một giáo đồ cá tính hay ko, chắc hẳn các chàng trai công sở cũng chẳng còn xa lạ gì có những sản phẩm bắt mắt được phố đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường như áo khoác bomber, áo nỉ hoodie, track-suit hay những đôi giày thể thao năng động… sở hữu thể nhắc rằng, mùa thu-đông 2016 đánh dấu 1 bước chuyển mình to của nền thời trang trong nước lẫn quả đât lúc cá tính đường phố đang ngày càng thấm nhuần vào với thời trang đương đại. Những vật phẩm thời trang mang cảm hứng đường phố bụi bặm, phóng khoáng đều đã trở thành những món đồ có cảm hứng cá nhân lạ mắt, vượt xa ngừng ban đầu là phong cách đường phố hay đồ tập thể thao và được hầu hết tín đồ mua giày da nam mộ điệu ưa chuộng. Và cùng nằm chung trong chiếc chảy bắt mắt phép tắc tân siêu năng động đó, không thể ko đề cập đến một item bắt mắt đường phố đang “gây bão” ko nhỏ trong thời gian sắp đây: Boots tất.

Từ các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Rihanna, Kim Kadashian, tới tất tần tật các nàng hot-girl như Kelly Jenner, Gigi Hadid… đâu đâu chúng ta cũng sở hữu thể bắt gặp gỡ các đôi boots thời thượng này sải bước trên mọi ngóc ngách mua giày cưới nam đẹp bắt mắt. Chúng đem lại ấn tượng về phần cổ chân đặc thù thanh mảnh, dễ dàng tạo cảm giác chân dài và thon hơn trông thấy. không chỉ vậy, phần cổ ôm sát lấy đôi chân kết hợp mang chất liệu ấm áp đặc biệt như len, nhung… sẽ giúp đôi chân của bạn ấm áp suốt cả ngày.
Hiện thân như là sự hòa quyện của thời trang đường phố pha lẫn mang phong cách giày mọi nam đẹp đương đại yêu cầu những đôi boots tất này đơn giản có thể kết hợp có vô số phong cách khác biệt giày nam đẹp : Thanh lịch mang mẫu đầm midi dài quá gối, năng động có những mẫu quần jeans rách bụi bặm… Cả những loại áo khoác cá tính như áo bomber, áo denim, khoác biker jacket cũng có thể “ăn nhập” đơn giản với đôi giày “vạn năng” này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by