Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giới thiệu tới đông giày lười nam hà nội

Từ tháng 9 quay về đây, người mua say mê sách ở Hà Nội chưa bao giờ được thỏa mãn với phổ biến sự kiện hội sách to nhỏ như thế. Cuối tuần này, Hội sách mùa Thu Ecopark sẽ tưng bừng mở cửa chào đón các bạn có hơn 20.000 cuốn sách kinh điển giay tay nam cao cap, bestsellers từ các NXB và đơn vị tạo ra sách bậc nhất Việt Nam như NXB Trẻ, Kim Đồng, Trí Việt, Nhã Nam, Fahasa, thiếu phụ, Alpha books; Panda Books; Giáo Dục, Tri Thức...

Ko chỉ với đến những cuốn sách đang được đam mê nhất, hội sách còn với đến các giày lười nam chương trình giao lưu mang những nhà báo về các chủ đề được cẩn thận trong tuổi teen. Bên cạnh đó ko thể không nhắc đến chương trình khuyến mãi thu hút như giảm giá từ 20% tới 30%, sách đồng giá, quà tặng lạ mắt rất. Hội sách Mùa Thu Ecopark diễn ra từ 8h-17h trong 2 ngày 19 và 20/11.

Lễ hội Ẩm thực Italy
Đến đây các chàng trai công sở sẽ với gì? Phần lớn gian hàng ẩm thực từ những nhà hàng Italy nức danh tại Hà Nội như Oasis, Gelato Italia, Luna’d Autunno, Da Paolo, Mediterraneo,… mang các món ăn vô cùng nức danh như Spaghetti, Gelato – kem Ý, bánh mỳ, rượu vang Ý. Dường như giày cưới nam , bạn còn sở hữu thể hòa mình vào không khí rộn ràng của các chương trình trình bày phong cách, triển lãm xe tương đối Italy, hội chợ Italy, thi nấu ăn, vv… dân công sở được vào cửa không tính phí. Quá hấp dẫn cho nhì ngày cuối tuần phải không? Vào ngày 20-11, Keep Hanoi Clean và Hanoi Creative City sẽ tổ chức phiên chợ Xanh sau cùng trong năm 2016, nơi dân công sở mang thể tìm cho mình đủ vũ trang trên tinh thần “thứ gì cũng tới từ thiên nhiên”. Phiên chợ khởi đầu từ 9am, cho các chàng trai công sở khởi động giay tay nam ngày mới giữa dung tích xanh toàn rau củ quả hữu cơ từ những nhà vườn hữu cơ bậc nhất miền Bắc.
Hàng chục gian hàng có đủ của ngon vật lạ đến từ những nước như mực nướng giay nam cong so dep Thái Lan, mì bay vững bền sẽ làm cho các chàng trai công sở sở hữu một buổi vui chơi cuối tuần vui mừng. Chưa kể nhập cuộc vào lễ hội quý khách còn sở hữu cơ hội nhận được các phần tiến thưởng lôi cuốn. Bên cạnh đó, còn mang đa số những hoạt động thú vị như: vẽ hana, chibi, biểu diễn nhạc acoustic... Đang đợi các chàng trai công sở. Lễ hội được tổ chức ởNhà văn hóa thanh niên (Cổng số 37 Nguyễn Thị Minh Khai).
Future Short Film (FSF) là mạng lưới số đông phim ngắn lớn nhất quả đât, và Chủ nhật tuần này, FSF đã trở lại ngay tại Việt Nam với một chuỗi các ngày trình chiếu các phim ngắn hoàn hảo và tuyệt vời từ rộng rãi nơi trên thế giới. Được tổ chức bởi vì những tín đồ ưa thích điện ảnh trên toàn nhân loại nhằm kết nối cộng đồng những người ghiền phim, mê làm cho phim, yêu xem phim, FSF tuần này sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm tuyệt vời đến từ Bỉ, Thụy Điển, Pháp, Hungary, Myanmar. Sự kiện sẽ khởi đầu từ 19 giờ tới 23 giờ ngày 19/11 tại Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2.
"Japan Festival in Vietnam 2016” là hoạt động nhằm mục đích giới thiệu tới đông giày lười nam hà nội đảo người dân Việt về những nét văn hóa truyền thống, con người và ẩm thực Nhật bản. Vậy là cuối tuần này, những ai say mê xứ sở hoa anh đào tại TP. Đại dương Chí Minh sẽ còn một dịp duy nhất trong năm để hòa mình vào không khí lễ hội sở hữu đậm văn hóa Phù Tang. Đừng quên sự kiện diễn ra từ 10:00 những ngày 19-20/11, tại Khu B Công Viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
Nằm trong chương trình khởi động “Tuần lễ Ẩm thực Italy trên toàn thế giới”, trong nhị ngày 19-20/11, tại Công viên nước hồ Tây, sự kiện Lễ hội Ẩm thực Italy 2016 sẽ tưng bừng chào đón hầu hết các ai tìm hiểu về văn hóa cũng như nền ẩm thực danh tiếng lâu đời châu Âu này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by