Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giày chất liệu satin mua giày nam công

Khi ko kể những xu thế quần áo bắt mắt, xu hướng giày cũng là điều được không ít giáo đồ phong cách chu đáo trong việc tô điểm nhan sắc. Một đôi giày đẹp, dễ chịu và hợp mốt sẽ là yếu tố cơ bản giúp nâng tầm ngoại hình cũng như sự tự tin của các quý cô. Vậy trong nửa đầu năm 2017 giay luoi nam dep , những kiểu dáng giày nào sẽ biến thành xu thế được đông đảo giáo đồ bắt mắt săn lùng? Dưới đây là 5 mẫu giày được dự đoán sẽ “khuấy động” làng bắt mắt nửa đầu năm đến.

1. Giày Kitten heels

Trường hợp như bạn là 1 quý cô đã quá mệt mỏi sở hữu những đôi giày cao gót lênh khênh thì giày Kitten giay cuoi nam Heels sẽ là lựa tậu hoàn hảo để thay thế. Có phần gót giày chỉ cao từ 2-4 cm, thường được xây dựng bé bỏng, thanh mảnh, giày kitten heels với một vẻ đẹp ngọt ngào, tinh tế nhưng ko kém phần dễ ợt, thoải mái. Chúng khác biệt đam mê mang những quý cô văn phòng hay các chàng trai công sở gái năng động, thường xuyên bắt buộc di chuyển đa dạng nhưng mà vẫn muốn giữ nguyên cho mình sự nữ tính, thanh lịch.
2. Dép bệt

Đã qua rồi dòng thời nhưng mà chỉ giày thể thao hay giày lười mới là sự lựa mua dành giay da nam cho những nàng năng động, trong năm đến, những đôi dép bệt thời trang mới là món đồ phong cách mà những nàng ko thể ngó lơ. Sở hữu vô vàn xây dựng mới mẻ hợp xu hướng như đính lông, ánh kim, nạm đinh, chất liệu nhung… chưa bao giờ những đôi dép bệt tưởng quen nhưng lạ lại được những hãng phong cách từ cao cấp đến bình dân “nâng tầm” đến thế. Sự tiện dụng nhưng mà chẳng kém phần thời thượng chính là những điểm mạnh để những đôi dép bệt “chiếm hữu” trái tim của không ít tín đồ thời trang.
3. Boots ôm cổ chân

Tiên phong bởi nhãn hàng cá tính đường phố Vetements, hưởng ứng do không ít giay tay nam tên tuổi với sức ảnh hưởng của Hollywood như Kim “siêu vòng 3”, Kendall Jenner, Gigi Hadid… mẫu mã bốt có cảm hứng bắt mắt đường phố cũng là 1 món đồ thời trang được dự đoán bùng nổ mạnh khỏe trong thời gian tới. sở hữu các chất liệu độc, lạ như len, nhựa plastic, nhung… các đôi boots mang phần cổ bó sát, gót vô cùng mảnh hoặc đế thô sẽ đem đến cái nhìn tinh tế, cá tính mà thời thượng, giúp đem tới vẻ ngoài tuyệt hảo chỉ trong tức thì.
4. Giày cao gót chất liệu satin

Ngoại trừ những chất liệu cơ bản của năm như nhung, da lộn,… giày chất liệu satin mua giày nam công sở óng ả cũng là 1 sự lựa tìm “đinh” dành cho mùa mốt gần tới. Sự thanh lịch mà cuốn hút ko lời là các mỹ từ được dùng để diễn tả về những đôi giày mang chất liệu sang trọng này. Sắc màu yêu thích nhất mang những đôi giày satin là những gam màu pastel như hồng phấn, xanh bạc hà, xanh thanh bình… hay các gam màu nhẹ mát, tinh tế.
5. Giày color block

Cùng sở hữu sự trở lại của thời trang thập niên 70,80, những đôi giày có màu sắc mua giay luoi nam sặc sỡ, đậm nét color block lại 1 lần nữa mang cơ hội quay trở lại với những tín đồ bắt mắt. Các gam màu vượt trội của năm như vàng đui mù tạt, xanh dương, đỏ thẫm, nâu đất… lại được biến hóa tài tình trên những đôi giày mules, boots tốt cổ, loafers... những yếu tố như đế thô, đế mảnh, miệng giày chữ V là điểm nhấn đặc trưng của giày Color block trong năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by