Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Để thêm nét giày tây nam đẹp

Nếu lúc mà những quy chuẩn của thời trang ngày một được nới lỏng, không còn quá đa dạng các quy tắc, các định kiến làm cho người mặc "ngột thở" trong đó nữa thì phái đẹp mở đầu sáng tạo, biến tấu để bắt mắt và hình ảnh của mình thế hệ mẻ hơn trong mọi dịp mua giày cưới nam đẹp sinh ra. Mọi quy chuẩn trong cá tính bắt mắt sẽ cần nhường bước cho những sáng tạo lạ lẫm và rất dị. Vẫn biết những quý cô Việt không quá phá lý lẽ táo bạo như những fashionista đình đám trái đất nhưng cũng có các mẫu gọi là thay đổi, làm cho thế hệ và phá cách thức vượt quy chuẩn thường thấy để thêm nét giày tây nam đẹp chấm phá cho các xu thế thời trang Việt trong năm 2016 này.




1. Áo tay loe/siêu dài

Vượt qua chuẩn mực của các xây dừng áo tầm thường, các cái áo sơmi, áo phông giay da nam gia re... Đơn thuần đã được biến hóa cho phần tay áo dài và rộng hơn phổ biến. Đây là điểm nhấn rất dị và độc đáo đáng kỹ lưỡng nhất của mùa mốt năm nay.

Tầm thường dân công sở vẫn thấy các đường bổ ở chân váy để tôn lên đôi chân thon dài giày nam công sở Hà Nội của mình. Tuy nhiên những quý cô Việt ko chỉ giới hạn lại ở các đường ngã đấy, mà phá cách thức đôi chút sở hữu các đường xẻ ngẫu hứng ở đa dạng chỗ khác nữa như sau lưng, dọc bên eo...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by