Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Phong cách phong cách mà bạn mến mộ và sắm cho mình là gì?

Gây tuyệt hảo mạnh ko chỉ vì mái tóc nhuộm nổi bật hay bộ trang phục sở hữu đậm nét cá tính, nhưng cô nàng đoạt được mọi người bằng thần thái, khí chất khác nhau toát ra từ chính loài người và tính cách thức của cô. Vừa tròn 20 tuổi, độ tuổi mà nhiều giay cuoi nam dep thế hệ chỉ biết tới việc tận hưởng cuộc sống quanh mình, thì Hồng Nhung đã có những quan điểm rõ ràng, sắc sảo về sở thích, thích hợp và chuẩn bị học tập sắm tòi để cụ thể hóa những yêu mến đấy thành hiện thực.

Nhân vật của thể loại giay moi nam Đẹp tuần này là Nguyễn Hồng Nhung, một cô gái 20 tuổi hiện đang theo đuổi thích hợp nhiếp ảnh, chuyên sâu vào lĩnh vực thời trang. Hồng Nhung chia sẻ, cô không chỉ chú ý đến lĩnh vực bắt mắt mà còn muốn sáng tạo và lưu lại những khoảnh khắc của các người biết mình đẹp - biết mặc đẹp. Còn gì đặc biệt đến từ giày nam công sở Hà Nội cô gái bé nhỏ mà ưa thích luôn cháy bỏng này, cùng trò chuyện để hiểu hơn về Hồng Nhung nhé! Chào Afamily, mình là Rose Nguyen, mình ngày nay là thợ chụp ảnh giỏi về phong cách và ảnh quảng cáo. Nghe với giày da nam cao cấp vẻ giỏi vậy chứ mình vẫn là cô gái kỹ càng đa số đến bắt mắt. Mình vừa để mắt tới đến thời trang lại vừa muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp liên quan đến lĩnh vực này, yêu cầu mình đã phát triển thành 1 thợ chụp ảnh chuyên chụp cá tính. ngày nay thì mình vẫn đang học nhiếp ảnh tại Đức.
Theo mình ko nhất thiết yêu cầu mặc đồ hiệu để mang kiểu dáng tuyệt vời, việc thiết yếu giày nam rẻ nhất là khi các chàng trai công sở mix&match những món đồ đề nghị hợp sở hữu nhau và hợp sở hữu hoàn cảnh. Đôi lúc có quá rộng rãi đồ hiệu trên người nhưng mà không hợp nhau cũng ko đem đến được một bộ trang phục hoàn hảo. mang đa dạng người, họ chẳng nên đầu tư quá đa dạng chính hãng đắt tiền vậy nhưng mà họ vẫn ra ra được thần thái cũng như đẳng cấp thời thượng, phong cách trong mỗi bức hình chụp street style, vậy đề nghị mặc đẹp hay không, ko do chính hãng chi phối.

Được biết dân công sở là một nhiếp ảnh gia hơi hot trên đồng đội mạng, sở hữu các bức ảnh cá tính streetlife gây "tranh cãi", vậy điều gì đã đem dân công sở sở hữu môn nghệ thuật này?

Ảnh bắt mắt sở hữu streetlife khác biệt ấy nhé, mình sở hữu ảnh streetlife gây tranh cãi chứ không với ảnh thời trang gây tranh cãi đâu. Việc chụp ảnh streetlife sở hữu mình cực kỳ tình cờ, bố mẹ cho mình mượn 1 mẫu máy ảnh du lịch để chụp gia đình rồi mình có nó để chụp tất cả mọi vật dụng mình thích, cơ duyên đưa mình đến ảnh streetlife cũng từ đấy.
Mình muốn kể rằng, toàn bộ mọi người đều đẹp theo cách của mình, chúng ta ko phải yêu cầu theo 1 hình tượng nào, vẻ đẹp không chỉ đến từ quần áo hay vẻ kiểu dáng nhưng mà còn đến từ con người bên trong các chàng trai công sở nữa.

phong cách phong cách mà bạn mến mộ và sắm cho mình là gì?

Mình thực ra thích đa số các đẳng cấp bắt mắt, từ nữ tính đáng yêu đến thời trang, hay vintage, tuy nhiên công việc của mình nên sự linh hoạt trong cử động cần mình thường sắm phong cách tối giản và khá bắt mắt 1 chút để mặc hàng ngày. những dịp đặc biệt thì mình cũng ko ngại đầu tư, chăm chút 1 chút cho đẳng cấp của mình, với thể là diện các kiến thiết váy áo điệu hơn chút mà ngay cả khi điệu đà nữ tính mình cũng muốn lồng ghép chút nổi loạn phong cách để thể hiện đúng tính phép tắc và phong cách của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by