Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Boots ánh kim

Thời điểm gió mùa về cũng là thời điểm để chúng ta giã từ các đôi sandals, dép bệt hay giày cao gót chung để hòa nhập vào xu thế boots – 1 trong các xu hướng đã giay cuoi nam, đang và sẽ nổi đình đám trong mùa thu năm nay. Từ khắp các sàn diễn phong cách to nhỏ, những ngôi sao thảm đỏ trong nước lẫn quả đât, tới cả những blogger cá tính đình đám cũng chẳng thể khước từ các đôi boots đang “nổi như cồn” khắp mọi ngóc ngách. Và đặc thù hơn cả, trong số vô vàn những thiết kế boots mới lạ khác biệt, vẫn có 9 đẳng cấp bốt giay luoi nam điển hình được những ngôi sao và blogger quan tâm hơn cả, vượt trội trên mọi mặt trận phong cách, mà nhờ ấy, chúng ta mang thể từ đấy chắt lọc được các phương nguyên tắc phối đồ khác nhau rất có lợi.

một. Boots họa tiết đế thô

cá tính chẳng khi nào tách rời cuộc sống giay da nam. Chẳng thế nhưng mà các đôi giày họa tiết lấy cảm hứng từ hình khối, thiên nhiên, da động vật… là một trong các dáng giày chủ quản nhưng mọi blogger phong cách đều có. ko chỉ sở hữu họa tiết giàu sang, vượt trội và thời thượng, phần gót giày đế thô còn giúp trang phục của dân công sở trở thành sở hữu điểm nhấn và hút mắt hơn trông thấy.
2. Boots cổ trơn

mang vô vàn những hình thức giay tay nam boots được trình làng mỗi năm, ko ít quý cô sẽ thấy băn khoăn trong việc lựa mua ra một kiểu boots ưng ý nhất có phiên bản thân mình. Trong giả dụ còn đầy lưỡng lự đấy, câu trả lời chính là boots thấp cổ trơn màu. Tuy nhiên thay vì chỉ dừng trong các gam màu thân thuộc như đen, xám, nâu, hãy kỹ càng tới các gam màu thiên về nhân tố “đất” như màu tan, cam đất, xanh rêu… đang là những tông màu cốt yếu trong năm nay. dễ chơi mà cũng chẳng kém phần nổi bật, lại giay nam cong so đơn giản kết hợp sở hữu mọi đẳng cấp không giống nhau là các nhân tố làm cho boots trơn chẳng thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô.
3. Boots da bóng

ví như như bạn đang mua kiếm cho mình 1 lựa tậu vượt trội, tuyệt vời mà ko quá cầu kì, hãy mua boots da bóng. Chất liệu này cũng đang được đánh giá là một trong những chất liệu xu thế trong năm nay giay cao co nam. Dường như, hãy thử áp dụng mua trang phục với tông màu đối lập để có được bề ngoài tuyệt vời và thời thượng nhất.
4. Boots da tán đinh/ buộc dây

1 lựa mua mà phổ biến quý cô cá tính đã hưởng thụ đấy là đôi boots đinh tán/ buộc dây hoặc thêm khía cạnh cut-out để đem đến bề ngoài cá tính, pha chút phá qui định. Boots cao gót sẽ giúp cân bằng lại chiều cao, cũng như giữ vững sự thanh lịch cho trang phục, Dường như các đôi bệt đem lại cảm giác dễ chịu tiện dụng nhưng ko kém phần độc đáo, phá lý lẽ cho set đồ của các chàng trai công sở.
5. Boots da đen

dễ chơi nhất cứng cáp là những thi công boots da màu đen, một kiến tạo có thể hợp có mọi phong cách và mọi set đồ mà dân công sở diện. Nó cơ bản và thân thuộc là thế mà chưa bao giờ những nàng kết thúc ưng ý và ngại mua sắm mỗi khi mùa lạnh buốt mở đầu. 1 đôi boots đen, cũng giống như 1 đôi cao gót màu đen vậy, nó luôn được ví von là chìa khóa vạn năng, làm chủ đẳng cấp cho một set đồ Thu/Đông ấm áp.
6. Boots ánh kim

các đôi boots lấp lánh ánh kim sẽ là các cống phẩm cực kỳ ham mê dành cho các buổi tiệc tối, hay chỉ đơn giản là thu hút ánh nhìn của ai đấy. Tuy nhiên, khi diện những đôi giày tuyệt vời này, các nàng cũng đừng quên chú ý tìm những trang phục sở hữu tông màu nền nã, đơn sắc, hạn chế yếu tố cầu kì để cân bằng màu sắc cho toàn bộ trang phục.
7. Boots color block

“Na ná” như boots đơn sắc phía trên nhưng cá tính và nổi loạn hơn bội phần, giày color block sẽ làm bừng sáng cả trang phục của các chàng trai công sở chỉ trong tức thì. Thêm vào đấy, sắc màu nổi bật như xanh cobalt, tiến thưởng hay đỏ còn giúp bạn… trẻ thêm vài tuổi. những món đồ thời trang yêu mến nhất để phối hợp cùng boots color block ấy là những sản phẩm có đẳng cấp thể thao, trẻ trung như áo phông in hình hoặc áo hoodie.
8. Boots cao quá gối

không thể ko đề cập đến trong danh sách các đôi giày được sử dụng rộng rãi nhất trong năm nay chính là những đôi boots cao ngất đến tận trên đầu gối – boots thigh high. đa số các gì dân công sở cần khiến ấy là kết hợp đôi boots quá đỗi thời trang này có 1 mẫu váy ngắn hoặc áo phông, hoodie, sơ mi… để cân bằng tỉ lệ và độ dài trang phục. không chỉ đem tới hiệ tượng vô cùng tuyệt hảo, boots thigh high còn giúp bạn kéo dài đôi chân, khiến thon gọn chân, tôn lên dáng vóc chỉ trong tức thì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by