Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Lipstick Queen lại mua giày cưới nam đẹp

Chỉ với 1 bờ môi đỏ mọng, chìm đắm trong 1 màu đỏ kiêu sa tựa đóa hoa hồng bung nở cũng đã đủ thổi bùng lên sức hút đầy ma mị, lôi cuốn và mãnh liệt cho bất kỳ 1 quý cô nào. Với lẽ bởi thế nhưng mà đầu tứ cho mình một thỏi son chất lượng giay da nam hang hieu, tô đậm phiên bản sắc cá nhân cũng như sự tự tin luôn được đánh giá là sự đầu tư chuẩn xác và khôn ngoan, dầu cho đó là những thỏi son cao cấp với tầm giá xa xỉ. Dưới đây là những thỏi son cao cấp hứa hẹn đem đến sự thưởng thức tuyệt vời "đắt xắt ra miếng" dành cho phái đẹp.

Nhãn hàng son cao cấp đình đám trong năm 2016 Charlotte Tilbury xứng đáng là chiếc tên giay nam cong so dep chẳng thể nào thiếu trong danh sách các thỏi son chất lượng, đình đám nhưng mọi quý cô buộc phải mang. Chất son mịn mượt, màu sắc cực kỳ hợp mốt cùng xây dừng mạ vàng đồng óng ả khiến chúng có thể "đốn tim" bất kỳ cô nàng nào ngay từ lần thứ 1 bắt gặp mặt. Nằm trong bộ sưu tập 40 màu son của hãng, thỏi son Hot Lips in Kim K.W lưu lại sự kết hợp giữa thương hiệu mĩ phẩm này vùng quý cô Kim "siêu vòng 3" đình đám xứ Hollywood. có tông màu son hồng nude đã vươn lên là thương hiệu, dễ dàng giày lười nam công sở đem đến bờ môi dày gợi cảm, vững chắc đây sẽ là 1 sự lựa mua đầy thú vị dành cho mọi quý cô.

Không chỉ sở hữu thiết kế son cá tính, ngọt ngào, thỏi son Giorgio Armani này còn mang chất son làm sảng khoángì, không nhòe, ko trôi tuyệt vời. Chất son ở dạng lỏng, đấy vậy mà sau khi được thoa và để khô trên môi, lớp son sẽ trở nên lì và cực kỳ mịn mượt giày nam đẹp. ko chỉ vậy, đầu chổi vô cùng thanh mảnh cũng sẽ giúp lớp son được thoa đều và chuẩn xác hơn, khiến chất son kem lì được biểu thị một qui định tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thỏi son vô cùng rực rỡ này sẽ ngay lập tức làm cho bạn bắt buộc choáng ngợp bởi xây dừng cao cấp và cực kỳ tiện nghi. Phần nắp son được xây dừng với lớp tráng gương bóng loáng, cung cấp đắc lực giúp bạn Hình như thoa son. Chất son vô cùng dưỡng ẩm, lâu trôi nhưng mịn mượt vô cùng. mang cho mình 1 sắc son đỏ rực quyến rũ nữa thôi và các chàng trai công sở sẽ chẳng bao giờ đề nghị ăn năn mang sự lựa tìm của mình.

Chắc hẳn dân công sở chẳng thể nào quên những thỏi son Christian Louboutin đã gây buộc phải 1 cơn sốt không phải giày da nam giá rẻ nhỏ trong số đông tín đồ phấn son vào năm ngoái. Xây dừng tựa một sự ám ảnh ma mị của nét xa xỉ, xa hoa đầy hào nhoáng, thỏi son đơn giản gây tuyệt hảo ngay từ những yếu tố chạm khắc tinh tế, mang cảm hứng từ những cổ vật Trung Đông cùng hộp chứa phủ nhung lụa đỏ rực tới ngây người. Thế nhưng mà không chỉ ngừng lại ở xây dừng quá đỗi tuyệt vời, thỏi son còn mang chất son mềm mượt như nhung cùng bản lĩnh giữ màu lên đến 4 giờ đồng đại dương.

Nếu những cây son trên đều ít rộng rãi gây ấn tượng do các thiết kế rực rỡ thì thỏi son Lipstick Queen lại mua giày cưới nam đẹp làm người ta choáng ngợp vì công thức son ưu việt. Chất son là sự hài hòa của chất chống oxy hóa Vitamin E và A, kết hợp cùng những dưỡng chất cao cấp, bộ màu sắc bóng bẩy đến mê lòng. Thỏi son còn được bổ sung mùi hương bạc hà, giúp khiến sảng khoi và kích thích khứu giác người dùng.

Được truyền cảm hứng từ các Geisha Nhật phiên bản, thỏi son tới từ thương hiệu Tatcha này là một thành quả nghệ thuật thuần túy và tinh tế thật sự. Thiết kế son góc cạnh cộng những đường nét mạ kim cương đầy hoa mĩ khiến người ta có thể nao lòng từ chiếc nhìn trước tiên. Đó vậy mà thỏi son lại khiến cho ta đề nghị thảng thốt hơn nữa mang kỹ thuật thoa son "nhẹ như bông". các chàng trai công sở sẽ chẳng cảm thấy như dân công sở đang thoa 1 lớp mĩ phẩm lên môi tẹo nào do kết cấu son quá nhẹ và chất lượng.

Nói đến những thỏi son đáng giá nhất, người ta chẳng thể nào chẳng chú ý thỏi son "huyền thoại" Tom Ford. Có những bộ sưu tập ấn tượng từ son lì, son bóng hay màu ánh kim lấp lánh, các thỏi son Tom Ford đều dễ dàng chiều lòng người sử dụng vì độ sắc nét, dưỡng ẩm trên môi nhiều năm kinh nghiệm. ko chỉ vậy, xây dừng mạ đá quý cùng khía cạnh khắc chữ trên son cũng là yếu tố làm dòng son khiến ko biết bao quý cô "điêu đứng".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by