Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Dân công sở giày mọi nam đẹ

Khi nói từ lần trước tiên sinh ra bí quyết đây vài năm, mẫu legging đã phát triển thành siêu đa dạng và đến tận hiện tại vẫn giành được chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của phái nữ. Bởi sự lợi ích, dễ mặc, lại tuyệt đối thoải mái, kiểu quần này được các cô nàng trưng dụng hết cỡ. Tuy nhiên, legging cũng dễ "phản chủ" và gây phản cảm nếu các chàng trai công sở ko biết cách hài hòa đồ sao cho thích thú. cùng tham khảo những gạch đầu cái dưới đây giày cưới nam Hà Nội để diện legging vừa thoải mái lại trendy và đẹp mắt mùa đông này nhé!

Mẫu legging mùa đông tuy mang chất vải hơi dày dặn nhưng bởi đặc điểm ko đường may, chúng vẫn có bản lĩnh làm lộ các khu vực "nhạy cảm". Sai trái của nhiều các chàng trai công sở gái là mặc legging như một mẫu quần thông thường và công bình diện cùng những mẫu giay da nam cong so áo ngắn cũn làm vòng 3 lộ rõ trông siêu phản cảm. Để hạn chế tai nạn đáng tiếc này, bạn hãy mặc legging với các dòng áo với chiều dài quá mông như áo len dáng dài, áo len oversized, sweatshirt oversized, áo sơmi dáng dài, v.v... Trong khi, xu thế buộc áo ngang hông cũng là 1 phép tắc mix tinh khôn vừa giúp che chắn cho vòng 3 vừa khiến bạn trông rất thời trang và sành điệu.

Trong đa dạng trường hợp, loại legging tỏ ra rất ăn ý với những cái áo khoác dáng dài bởi nó mang lại sự ngắn gọn, nhẹ nhàng giúp tạo sự cân bằng cho set đồ layering. Hơn nữa, lúc diện các dòng áo khoác dáng dài (thường sở hữu chiều dài từ ngang đùi đến đầu gối), dân công sở giày mọi nam đẹp càng không phải khiếp sợ mình sẽ bị lộ vòng 3. Bên cạnh các mẫu áo khoác dạ dày sụ, bạn cũng sở hữu thể kết hợp legging sở hữu cardigan dáng dài. Phép cộng này cho ra kết quả vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính và đậm chất Hàn Quốc.

Cái legging ko chỉ dễ mặc nhưng mà còn vô cùng dễ hài hòa sở hữu giày. Các chàng trai công sở có thể diện legging và giay nam cong so xỏ chân vào đầy đủ các kiểu giày như loafer, slip-on, sneaker, giày đế thô, các mẫu boots, v.v... Giày búp bê cũng là 1 người bạn thân của legging mà trong thời tiết mùa đông, đôi giày này có thể làm cho bàn chân của bạn bị tê cóng. Giả dụ không muốn diện boots nhưng vẫn đảm bảo đủ ấm, bạn với thể kết hợp những kiểu giày cổ rẻ như slip-on, sneaker mang tất lửng lúc diện legging. Đảm bảo các chàng trai công sở sẽ có một diện mạo vô cùng cá tính và đáng yêu với combo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by