Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mua giày da nam những kiểu giày bệt sẽ khó lòng hài hòa

Khi không khó để nhận thấy rằng 1 trong các xu thế thời trang to nhất của năm nay đó chính là chất liệu nhung sang trọng, quý phái. Từ áo blazer, váy midi, slip-dress cho tới cả những đôi bốt cao cổ… hầu hết đều được giay cuoi nam phủ lên chất liệu nhung mềm mại, óng ả. Thế mà cũng chính vì vẻ óng ả, sang trọng, dễ bắt sáng ấy nhưng nhiều khi chất liệu nhung lại khiến nhiều quý cô ngần ngại diện chúng lên người. đó là lúc các mẫu quần culottes nhung sinh ra như một vị “cứu tinh” giúp các nàng bắt kịp xu thế mà vẫn đảm bảo tính phần mềm cực kì cao.

những dòng quần culottes từ lâu đã được biết tới sở hữu hình ảnh những giày lười nam công sở mẫu quần vải ống rộng dáng đứng, dài lửng lơ dưới gối sở hữu phần “lỡ cỡ”. Cùng với sự bùng nổ của xu hướng đồ nhung trong mùa thu đông 2016, những loại quần lửng thanh lịch này cũng sinh ra tràn ngập thị trường thời trang với vô vàn màu sắc khác nhau như đỏ đun, caramel, xanh lam, ghi… một số tông màu “đất” như hồng đất, cam đất... Đang “sốt sình sịch” trong mùa mốt năm nay cũng không thể bỏ lỡ chiếc quần “lỡ cỡ” này. không chỉ vậy, ko kể hiệ tượng quần tây thanh lịch truyền thống, quần culottes còn xuất hiện sở hữu các bạn dạng khác như quần ống xếp li, quần cạp chun sở hữu đẳng cấp thể thao.

Vậy điều gì về loại quần culottes này lại làm những quý cô đề nghị lưu tâm đến thế? Ví như như những cái áo blazer nhung có phần tương đối nổi bật, quần tây nhung dễ dàng khiến cho những quý cô “cộng” thêm vài tuổi, chân váy midi nhung giày nam công sở Hà Nội khó kết hợp với các trang phục chốn công sở… thì quần culottes nhung sẽ là chiếc chìa khóa hoàn hảo giải quyết tất thảy các khúc mắc đấy. Cái quần làm cho do chất liệu vải óng mượt hớp hồn này sẽ giúp bạn bắt kịp xu thế nhưng mà chẳng bị “dừ” đi chút nào chính bởi mẫu mã quần “lấp lửng”. ko chỉ biến thành điểm nhấn tuyệt vời, cái quần này còn đảm bảo tính phần mềm cực kì cao mang mọi trang phục của mọi hoàn cảnh: Thanh lịch với sơ mi, năng đông sở hữu áo sweater, áo thun, ấm áp và thân cận mang những mẫu áo len…

Tuy nhiên bởi vì ngoại hình ống quần rộng kết hợp cùng chất liệu nổi bật buộc phải mua giày da nam những kiểu giày bệt sẽ khó lòng hài hòa với quần culottes nhung, thậm chí khiến cho trang phục của dân công sở trông lôi thôi, thiếu tinh tế. Thay vào đấy, những đôi bốt, giày mules, giày đế thô cao gót sẽ lại là sự lựa chọn thích đáng hơn cả bởi sự tôn dáng cũng như bù trừ tỉ lệ hoàn hảo mang cái quần vượt trội giay tay nam dep phía trên. Các quý cô cũng có thể cân nhắc đến các đôi bốt tất đang cực thịnh hành trong mùa đông năm nay để đem đến ngoại hình hợp xu thế và tuyệt vời nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by