Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giày da nam công sở của hoàng hậu. có đôi lần họ còn kể nhỏ để


Tôi tuộc tuýp đàn ông hơi truyền thống, chỉ ưa những trang bị kín đáo tinh tế nhẹ nhàng thôi. ấy vậy mà không hiểu duyên số run rủi ro thế nào tôi lại yêu và kết duyên mang một cô nàng tiên tiến, cởi mở và mang lối sống thoáng.
với lẽ sự không giống nhau của nhì nét tính lý lẽ khiến cho tôi say em như điếu đổ và giay luoi nam dep kết duyên chỉ sau 6 tháng quen biết. Và đúng thực, kết duyên rồi, hiền thê vẫn còn là cả kho những điều thế hệ mẻ làm cho tôi đề nghị đi từ bất ngờ này đến bất thần khác.
nhưng hầu hết mang tôi không phải gì, duy sở hữu 1 thói quen, sở thích của bà xã nhưng tôi không thể nào giày nam công sở đẹp chấp nhận nổi. ko biết các bà bà xã, các người phụ nữ khác thì sao nhưng mà bà xã tôi ko bao giờ mặc áo ngực. lúc ở nhà cô đấy cứ hớ hênh như vậy, còn ra ngoài, hay đi khiến thì dùng miếng dán ngực làm từ silicon.
khi yêu, đến lúc mới về sống thông thường điều này làm tôi hào hứng, hấp dẫn lắm. nhưng mà khổ nỗi, nếu chỉ với ai hoàng hậu chồng thì ko đề cập khiến gì, đằng này, nhà có khách, mang người thân hay đồng minh tới chơi, bà xã tôi vẫn hớ hênh như vậy. phổ biến hôm cô đó mặc các mẫu áo giày tây nam phông cổ trễ, lúi húi lau dọn là cả ‘tòa thiên nhiên’ cứ ngồn ngộn, trông phát ngượng. Hay những lúc sung sướng cười đùa, em cứ ngả bên này, nghiêng bên khác, làm cho người đối diện đỏ mặt bởi ngại ngùng.
không chỉ với mình tôi thấy thế nhưng mẹ hay những chị em gái nhà tôi cũng ko ưng lý lẽ ăn mặc giày da nam công sở của hoàng hậu. có đôi lần họ còn kể nhỏ để tôi góp ý sở hữu vợ và phiên bản thân tôi cũng góp đôi lần nhưng mà hoàng hậu cứ gạt đi. khi thì cô đấy kể tôi cổ hủ, khi thì kể tôi khắt khe, và biện minh cho lời nói của mình thì cô ấy nói: “Anh ơi, phụ nữ mặc áo ngực rộng rãi không rẻ đâu. mang thể gây ngứa, khiến tim, phổi và động mạch to bị tù hãm, ảnh hưởng giày mọi nam đẹp tới chức năng tầm thường của những cơ quan nội tạng. Nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở thanh nữ mặc áo ngực 24 giờ/ ngày cao gấp phổ biến lần so mang thanh nữ mặc 12h/ ngày” thậm chí cô ấy kêu trời lên rằng: “Anh cần là thanh nữ, đề nghị mặc chật chội, nai nịt như em xem mang chịu được không”..
Trước những lý bởi vì, biện minh của hậu phi thì tôi cũng chỉ biết tĩnh mịch và nhắc nhở “Nếu với khách thì yêu cầu tiêu dùng miếng dán ngực hoặc mặc áo ngực vào”.
6 tháng sống cùng nhau, tôi toàn bộ cũng quen có điều này, và hậu phi tôi cũng biết giữ ý tứ hơn giày lười nam đẹp lúc sở hữu khách tới nhà, yêu cầu tôi cũng không còn bận tâm lắm nữa. mà có 1 sự cố đã xảy ra khiến cho tôi ngượng chẳng còn chỗ nào chui và cảm thấy phản cảm, giận vợ siêu.
ấy là hồi tuần trước, cơ quan tôi sở hữu tổ chức cho những gia đình đi picnic, hậu phi chồng tôi cũng tham dự. Hôm đấy, vợ tôi mặc một cái váy ren trắng, ôm bó sát cơ thể. Thực sự, trông cô ấy cực kỳ đẹp, ai cũng trầm trồ khen tôi may mắn, sở hữu phúc. làm cho tôi vô cùng hãnh diện.
mà tới nửa buổi thì bất chợt với 1 cơn mưa làm cuộc vui bị đảo lộn, và hình ảnh giay luoi nam xinh tươi của hiền thê tôi cũng bay biến. Nước mưa làm mẫu váy trắng ướt hết, trong suốt, dán vào da thịt, thậm chí, nhị miếng dán ngực cũng phản bội lại cô ấy, rơi lúc nào không hay.
Cả cơ thể, đường cong của hoàng hậu tôi sinh ra rõ mồn 1 dưới lớp váy trong suốt. Bao nhiêu con mắt mày mò, ngượng ngùng, ham muốn cứ đổ dồn vào thê thiếp. các chị thiếu phụ thì lắc đầu ngán ngẩm, tức giận, còn cánh đại trượng phu thì muốn nhìn shop giay nam dep nhưng lại ngượng phải nhái vờ ngó lơ, huýt sáo. Còn tôi thì vừa thẹn, vừa xấu hổ, vừa ghen tuông, giận dữ. nhưng vợ tôi thì cứ trơ trơ kể ấy là “sự cố ko mong muốn, họ nhìn chứ với làm cho được gì đâu nhưng anh khó chịu”.
Sau hôm đó, tôi cũng ra điều khoản sở hữu vợ: “Từ giờ trường hợp không mặc áo ngực, đừng sở hữu đi đâu cùng anh nữa”.
vì quyết định của tôi nên cung phi giận phần lớn. đề cập tôi cổ hủ, không biết nghĩ cho giay tay nam người khác. Nhất định ko chịu làm cho lành ví như tôi không xin lỗi.
nhưng mà qua những gì xảy ra, tôi thấy mình ko sai. Tôi không muốn phải muối mặt thêm bất cứ một lần nào nữa. những chị em phụ nữ kể xem tôi có sai không? Và tôi phải khiến cho gì để thê thiếp tôi có ý bốn hơn trong chuyện này?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by