Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Giay tay nam sự lựa mua bình an nhưng

Dù bạn đang theo đuổi đẳng cấp phong cách thanh lịch, nữ tính hay năng động, khỏe mạnh thì 1 đôi boot mới vững chắc luôn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ, khác biệt là trong mùa đông tới. cùng Afamily tham khảo 7 kiểu boots giày lười nam đẹp sành điệu và nổi bật nhất năm nay để với phong cách phong cách thu hút hơn chỉ nhờ việc thay đổi phụ kiện nhé.

Để khiến cho bộ trang phục trơn màu, đơn giản trở thành nổi bật hơn, hãy chọn 1 đôi giay tay nam gia re ánh kim lấp lánh để tạo điểm nhấn cho toàn cục trang phục. Đây cũng là kiểu giày sáng giá nhất cho mùa lễ hội sắp tới để các chàng trai công sở luôn là tâm điểm trong các bữa tiệc cuối năm.

Từng là xu thế giày hot nhất mùa đông năm ngoái, năm nay kiểu giày này lại tiếp tục giay da nam gia re được ưu ái nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu mà nó đem lại cho người mặc. các đôi boots cao ngang đùi mang phần mũi nhọn không chỉ thời trang nhưng còn tạo hiệu ứng thị giác chân dài hơn giúp tôn dáng hiệu quả.

Với hiệ tượng hầm hố và mạnh mẽ, Moto boots là đôi giày trong mơ của các quý cô bắt mắt. Sự kết hợp giữa Moto boots sở hữu những món đồ nữ tính, mềm nhũn như áo dạ cape, váy ngắn là sự đối lập hấp dẫn khiến cho các chàng trai công sở phát triển thành lôi cuốn hơn.

Đây luôn là kiểu giày must-have với mọi quý cô mà nếu bạn muốn 1 phiên bản độc lạ giày nam công sở đẹp hơn thì Ankle boots với chất liệu nhung chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. giả dụ các chàng trai công sở lo vải nhung này làm cho dân công sở trông già dặn hơn, hãy tậu những màu sắc vượt trội như xanh dương, hồng tím để trông thật sành điệu và trẻ trung.

Sở hữu bề ngoài đơn giản mà tinh tế và siêu dễ hài hòa, các đôi boots ôm sát chân màu đen là giay tay nam sự lựa mua bình an nhưng chưa bao giờ vươn lên là nhàm chán sở hữu giới mộ điệu. Hãy kết hợp giày boots màu đen mang quần cùng màu để kéo dài đôi chân một nguyên tắc khéo léo và chuẩn bị mặc bất kỳ kiểu áo khoác nào nhưng ko lo lệch tông.

Sau giày sneakers thì các đôi Ankle boots trắng đang tiếp tục làm cho mưa làm cho gió trên khắp các mặt trận thời trang và đang rất được những minh tinh bậc nhất sử dụng rộng rãi. có thể đề cập đây chính là xu thế giày thế hệ mẻ và bắt mắt nhất mùa đông năm nay.

Vẫn giữ hình dáng của các đôi giày boots cao ngang mắt cá hoặc hơn nhưng mà phần dây buộc phương pháp điệu giúp kiểu giày này trông trẻ trung và phong cách hơn hẳn. Sẽ thật tuyệt giả dụ các chàng trai công sở kết hợp chúng có quần denim dáng cropped flare và áo khoác moto jackets.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by