Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Giày công sở nam các tia cực tím nguy hiểm thì tới mùa đông

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa đông để các chàng trai công sở vô tư thử nghiệm mua giay luoi nam những dòng áo khoác, khăn len, boots ấm áp hơn. cộng Afamily tìm hiểu 6 xu thế cá tính được những nhà mốt ưu ái nhất trên các sàn diễn Quốc tế mới đây và phần mềm ngay để sở hữu 1 phong cách hấp dẫn, sành điệu hơn nhé.

một. Áo jackets lông

các mẫu áo lông cừu dày xụ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết lúc mùa đông mua giày nam công sở lạnh tới, năm nay đã quay trở lại có diện mạo bắt mắt và đẳng cấp hơn. khi mặc kiểu áo khoác mang thể khiến dân công sở trông tròn trịa hơn thế này, dân công sở đề nghị sắm các loại váy, quần dáng ôm để cơ thể trông ngăn nắp và thanh lịch hơn.
2. Áo cổ cao dáng ôm

mang toàn bộ mọi set đồ của mùa đông, áo cổ lọ là lớp layer bên trong hợp lý mua giày da nam nhất vừa giúp giữ ấm cho cơ thể hiệu quả vừa đơn giản ăn ý với nhiều kiểu áo khoác, chân váy, quần... Hãy thử mặc áo cổ lọ mỏng manh cùng mang một loại áo sơmi hay áo chui đầu bên ngoại trừ và thử tài biến hóa theo phong cách thời trang hoặc nữ tính bằng nguyên lý đổi mới phụ kiện nhé.
3. Boots buộc dây

những mẫu boots với buộc dây đem lại cảm giác trẻ trung và năng động là sự lựa tìm giày cưới nam Hà Nội thế hệ mẻ và sành điệu nhất trong mùa đông đến. giả dụ bạn còn e dè trước kiểu giày này do ko muốn đề nghị tháo và thắt dây mỗi lần xỏ giày, hãy tìm kiểu boots mang khóa kéo sở hữu khía cạnh trang trí nhái dây buộc phía trước.
4. Kính mát có gọng kính trên phẳng

giả dụ trong mùa hè, kính mát là phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ đôi mắt khỏi giày công sở nam các tia cực tím nguy hiểm thì tới mùa đông, các chàng trai công sở vẫn bắt buộc có một đôi kính mát để cản gió. xu thế kính mát vượt trội nhất hiện nay là kiểu kính trơn màu đơn giản với gọng trên thẳng có đẳng cấp thanh lịch và sành điệu.
5. Khăn quàng bự bạn dạng

không quý cô nào với thể trải qua mùa đông lạnh giá nhưng mà không ngã sung cho mình giày da nam cao cấp 1-2 loại khăn quàng thế hệ. Kiểu khăn mập bản này vừa giúp giữ ấm phần cổ hiệu quả vừa là mảnh ghép hoàn hảo cho bất kỳ set đồ nào theo phong cách năng động, mạnh bạo.
6. Mũ slouchy beanie

Vẫn là loại mũ len quen thuộc nhưng mà Slouchy Beanie là kiểu mũ có hơi hướng oversize và được đan lỏng tay, khá dão để sở hữu dáng rủ nhẹ mềm nhũn phía sau, dễ dàng che hết phần tai nếu bạn muốn. Thay vì chọn những tông màu trung tính, hãy để dòng mũ beanie màu sắc nổi bật như xanh cobalt, cam đất giúp các chàng trai công sở trông trẻ trung ra vài tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by