Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nhiệt đới giày tây nam

Song song sở hữu hành trình kéo dài suốt ba ngày ngay tắp lự là sự góp mặt của các nhà thiết kế: Li Lam, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie cộng nhãn hiệu Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew, dàn chân dài “khủng” trong làng thời trang và đội ngũ ekip make up giỏi cộng tề tựu đông đủ.

Những vị khách với mặt tại 3 đêm diễn đã được tận mắt chứng kiến giay cuoi nam dep và hưởng thụ nhiều dòng collections thế hệ trên sàn catwalk, rộng rãi trào lưu về xu hướng trong vòng xoay của thời trang nhân loại được những nhà thiết kế lồng vào trang phục của họ nhằm kịp thời đem lại các hot - trend khuấy đảo cho đồng đội yêu bắt mắt. Hãy cùng điểm qua các xu hướng thành lập từ sự kiện Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016”.
Dịp lễ hội cuối năm đang sắp kề, nhì gam màu ách thống trị bảng quà xu thế ko thể ko kể đến, là tiến thưởng gold lấy cảm hứng từ Down Gold và sắc neon vượt trội. Từ kinh đô phong cách New York tới Milan, và giờ đây lại tiếp tục đổ bộ trên đường băng “Vietnam Designer Fashion Week Fall – Winter 2016” ở các show diễn: Gold Women, Chaddie và Cashew.
Ví như bộ sưu tập Golden Women được “nhuộm” quà sang trọng có những cái giày lười nam đẹp váy ánh kim óng ánh đầu tư công huân, rất dị nhằm tôn vinh giá trị người thiếu phụ trong cuộc sống tiên tiến và đề cao vẻ đẹp trùng hợp của họ. Thì những bộ váy ngắn đan xen cộng phụ kiện giày, túi xách hồng và cam neon phong cách lại là điểm nhấn trong thiết kế của Cashew, Chaddie tạo cảm giác rầm rộ, căng tràn sức sống của những cô gái muốn thoát khỏi ràng buộc về các quy tắc cá tính vốn dĩ đã “lỗi thời”.
Nhì đẳng cấp với tính ứng dụng dễ mix & match nhất, dễ thích ứng mang khí hậu nhiệt đới giày tây nam đẹp gió mùa ở Việt Nam chính là sportwear (thể thao) và urban style (thành thị). hai đẳng cấp đều sở hữu nét thời thượng giữa văn hóa đường phố lẫn môi trường công sở thích thú có các cô gái, chàng trai sở hữu tính lý lẽ khỏe khoắn.

Các chàng trai công sở muốn phá nguyên tắc nhưng mà vẫn nữ tính thì Cashew hẳn sẽ làm cho các chàng trai công sở ưng ý từ ánh nhìn giay da nam cong so trước tiên. những mẫu bomber phương pháp điệu thành váy xẻ tà bất đối xứng, những dải tua rua lấp lánh, mảng màu Pop Art phóng khoáng, họa tiết florals thêu nổi bằng tay và đính cườm tinh xảo - hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng mốt Việt vào dịp lễ hội năm nay.
Chưa hết, bộ sưu tập “ready – bự – wear” của Maschio lại sở hữu đậm chất street – life thể hiện giày công sở nam giá rẻ qua các gam màu năng động như trắng – đen – xám – đỏ cộng chất liệu nam tính: da, jeans, kaki, denim… được biểu lộ qua những chàng trai phong trần, lịch lãm của mẫu phong cách ứng dụng Maschio by Nukan Trần Tùng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by