Người ta nói rằng giá trị của một người phụ nữ nằm ở cái túi xách nhưng mà cô ta diện trên người. Chẳng thế mà bao xưa nay, biết bao nhà thi công danh tiếng đã ngày đem miệt mài cho xây dựng thương hiệu vô vàn kiểu cách, xu hướng thế hệ mẻ để điểm tô cho những dòng túi , giay nam dep – cận vệ không xa lạ của mọi quý cô thành thị. những dòng túi xách từ mini size cho tới oversize, mẫu mã hình học, thêu đính, xử lí trên các loại vải vô cùng mới lạ và vô vàn kiểu dáng túi xách khác được trình làng trong các mùa cá tính vừa rồi đã minh chứng giay cuoi nam cho sự phá vỡ những cấu trúc phổ biến, biến đổi không hoàn thành của bắt mắt. Và thế rồi vừa rồi, cục diện lại đổi mới lúc những nhà mốt càng lúc càng hướng tới tính di chuyển và thương mại hóa các cái giày công sở nam đẹp túi xách thân quen nhờ vào cái quai túi tách trời được “nâng tầm đẳng cấp”.
sở hữu các chiếc quai túi tách rời cộng những chi tiết thêu đính, họa tiết, xử lí vải cầu kì y hệt như giày da nam đẹp một công trình nghệ thuật lẻ tẻ, các nhà xây đắp danh tiếng đã thúc đẩy thương mại hóa bằng phép tắc đưa đến cho các giáo đồ phong cách những sự lựa chọn mới mẻ, chủ quyền và duy mỹ. Người đeo sở hữu thể tự lựa tìm mẫu quai túi để đổi mới tùy theo cảm hứng, đẳng cấp, thậm chí… tâm trạng. Khởi nguồn của những tác phẩm cá tính độc đáo này chính là mẫu dây đeo bọn ghi-ta bự bạn dạng có khổ rộng, mang đậm cảm hứng hoài cổ của các thập niên âm nhạc pop-rock 70, 80 đầy màu sắc từ thế kỉ trước.
Tiên phong trong trào lưu quai túi này chính là nhãn hiệu cá tính tới từ nước Ý Fendi mang giày mọi nam đẹp hàng loạt người mẫu sải bước trên sàn diễn cat-walk trong tay là dòng quai túi đính hoa, thêu nổi cực kỳ tinh tế. Kế đến, hàng loạt thương hiệu khác như Valentino, Kenzo, Louis Vuitton, Prada… cũng trình làng những xây đắp quai túi tách rời ngẫu hứng và cá tính. đến ngay cả “bà hoàng” trong làng mốt Dior cũng ko thể “ngó lơ” trước trào lưu thương mại hóa lạ mắt này. Cuộc chơi bắt mắt giờ đây ko còn là của những kiến tạo túi đơn giản, nhưng mà là cuộc chơi của những phong cách nổi loạn tươi mới, các phong cách kết hợp độc đáo, ngẫu hứng và đơn lẻ.
Là kinh đô phong cách mới của toàn châu Á, các chàng trai công sở nghĩ Tuần lễ thời trang Seoul sở hữu gì khác biệt mua giày da nam?
Cũng vẫn là các trai xinh gái đẹp ăn mặc sành điệu hay "khác người" đi trên phố, vẫn là các ngôi sao danh tiếng ngồi trên ghế đầu cùng các nhãn hiệu với tầm ảnh hưởng xuyên lục địa. mang điều, Tuần lễ bắt mắt Seoul có một nét thu hút siêu riêng nhưng mà chẳng nơi nao như London, Milan hay Paris sở hữu được. đấy chính là sự hiện diện hàng loạt của các fashionista nhí.
không rõ rằng các fashionista nhí này sở hữu khả năng bắt mắt thượng thừa nằm trong huyết mua giay luoi nam quản hay được chính những ông bố bà mẹ "đào tạo", chỉ biết, chính các fashionista nhí này đã tạo cần một sắc màu biệt lập hoàn toàn cho Tuần lễ bắt mắt Seoul. Và cũng do vậy phải Tuần lễ phong cách Seoul có một nét không giống nhau hay ho thú vị lúc tầm thường vai cộng chuỗi sự kiện tương tự tại các kinh đô cá tính to trên khắp quả đât.
cùng chiêm ngưỡng street style đẹp mắt của các fashionista nhí tại Tuần lễ cá tính Seoul:
ấy là các cô cậu bé bỏng nhưng mà lớn thì chắc đã sang độ tuổi tiểu học, và cũng chẳng hiếm các "anh chàng cô nàng" thế hệ chập chững biết đi. Điểm chung của các bé nhỏ này chính là đẳng cấp cá tính đẹp mắt, chẳng nỗ lực "gồng gánh" nhưng mà cứ vô tư đáng yêu mà lại ko kém phần hợp mốt. Chính những cô cậu bé bỏng này đã tạo yêu cầu làn sóng "cool kid" đang làm cho chao đảo Tuần lễ cá tính Seoul mạnh khỏe hơn bất cứ fashionista hay ngôi sao nào.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét