Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Những show giày da nam đẹ

Nhân dịp khai trương showroom tại 187 Yên Lạc và ra mắt những giay cuoi nam dep thế hệ dành cho mẹ và nhỏ xíu từ sơ sinh đến 5 tuổi, thông qua Fashion Show EllieVu in Love, Nhà xây cất EllieVu muốn kể câu chuyện về tình yêu của những người mẹ trẻ dành cho con mình thông qua những món đồ họ chuẩn bị cho con từ lúc đứa trẻ còn tượng hình tới lúc vươn lên là những cô cậu bé chập chững biết đi. Một câu chuyện kể mua giày lười nam bằng tình yêu ngọt ngào và tinh tế, từ xúc cảm chiều chuộng tới những khoảnh khắc chăm chút tỉ mỉ qua những yếu tố cực kỳ bé như việc kính yêu từ các trang phục hàng ngày của con. Show diễn chính là tầm nhìn cuộc sống của những người trẻ hiện đại khởi đầu từ vai trò của một người khiến mẹ trở thành một nhà xây đắp bắt mắt với mong muốn lớn mạnh những trang phục với đậm dấu ấn bắt mắt cá nhân của mỗi đứa trẻ.

sở hữu 4 màn trình diễn cùng các khách mời như: Hot girl Tâm Tít, ca sỹ Bảo Trâm Idol, NTK Cao Minh Tiến… EllieVu in Love Fashion Show sẽ đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc có các hình ảnh thân mật tới các khoảnh khắc bất ngờ đầy mơ mộng.
Không chỉ được phát triển bởi vì những bà mẹ trẻ, các kiến thiết trong đêm mua giày nam công sở Fashion Show EllieVu in Love còn được trình bày vì các hot Mom là các khuôn mặt không xa lạ trong làng giải trí cũng chính là những bà mẹ trẻ thành đạt cộng những thiên thần của họ như: siêu loại Hồng Quế, Mc Bạch Lan Phương…. hứa hẹn sẽ mang đến đa dạng bất ngờ hấp dẫn cho người xem.

Là đạo diễn mang chuyên nghiệp trong làng bắt mắt Việt mang những show giày da nam đẹp diễn thành tựu như Festival Áo Dài 2016, Vietnam Fashion Week 2016, Inebrya Hair Show, Women In Love…, Quang Tú – Tổng đạo diễn đêm thời trang EllieVu in Love chia sẻ: “Tình yêu của người mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất, đẹp nhất. EllieVu in Love chính là câu chuyện về tình yêu của mẹ dành cho con được biểu hiện thông qua những màu sắc và họa tiết trên những bộ trang phục hàng ngày. EllieVu in Love chắc chắn sẽ là show diễn đem đến phổ biến cảm xúc cho người xem lúc mọi người được nhìn thấy chính hình ảnh của mình trong đấy.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by