Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lái xe giày da nam giá rẻ phóng

Thời buổi hiện nay, chỉ cần một bức ảnh chụp vội, tung lên mạng "nhờ mua giay luoi nam bạn bè chọn dùm link facebook" là thế nào cũng với người giúp hết lòng, cho tên tuổi, gia cảnh, thậm chí tiểu sử từ tí hon tới mập cũng mò ra được.
Sức mạnh của cộng đồng mạng khủng khiếp là thế, nên 24 giờ qua, facebook chợt sinh ra giày công sở nam giá rẻ một "nữ hiệp" mặc đồ samurai đội nón cưỡi xe ga đi trên đường làm dân tình khám phá gần chết, tranh nhau đoán già đoán non danh tính của cô gái "che mặt vẫn biết là xinh" đấy.
Ngay sau lúc đăng tải trên một diễn bầy bí mật, bức ảnh này lập tức được chia sẻ rầm rộ khắp nơi, nhất là cánh mày râu nhấp nhổm ko ngủ được bởi vì cố gắng truy lùng xem cô gái tóc dài che mặt đấy là ai. Dù bịt khẩu trang, đội nón sùm sụp nhưng nước da trắng mịn, mái tóc thướt tha và ánh mắt hút hồn ẩn dưới vành nón đen của "nữ hiệp" cũng khiến bao chàng trai đổ gục, ko tiếc lời ngợi khen, "xin chết dưới tay nàng".

Ko chỉ mang bức ảnh này, vài người cũng may mắn chộp được khoảnh khắc cô gái ấy lái xe giày da nam giá rẻ phóng qua sắp ngay sau lưng, đến người đi đường cũng... giật mình thắc bận bịu, không biết cô ấy từ bộ phim cổ trang nào chui ra???

Đa số bạn bè đã rủ nhau lập hội tậu kiếm cô gái uy phong lẫm liệt này trên facebook, có những lời bình luận vô cùng hài hước. Nào là "cô đó nhất định là Lý Mạc Sầu đời thực", "tôi nguyện chết dưới kiếm của em", "chắc nữ hiệp mất ngựa phải cưỡi tạm xe ga",giày lười nam "vị tỷ tỷ giang hồ có trong hội nhóm này ko, xin công bố để tôi được diện kiến", "đầu năm 2017 bắt gặp gỡ thần tiên tỷ tỷ đi giày da lái xe ga, dự là 1 năm đầy biến động"... Hàng chục ngàn like, share và bình luận khắp các diễn đàn mập bé trên facebook đủ thấy cô gái đội nón ấy hot như thế nào.

Trò chuyện với N.T (23 tuổi), người đã lên ý nghĩ đó chụp cô gái mặc đồ kiếm hiệp ở trên, giay cuoi nam chàng trai trẻ cho biết, tất cả chỉ là dàn dựng, nhằm chụp cho vui thôi. Ko ngờ, bức ảnh lại hot đến thế. Danh tính "nữ hiệp" trên được giấu kín đáo, nên cư dân mạng tỏ ra hơi thất vọng, và khám phá.

ngoại trừ cô gái cosplay ninja ở trên, thì trước đây, cũng sở hữu ko ít ca "khó đỡ", chỉ bởi thời trang ra đường của chị em thiếu nữ, bất chấp hoàn cảnh, sự săm soi của mọi người mà khoác lên mình đủ vũ trang độc dị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by