Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Sẽ tôn lên giày cưới nam sự phóng

Nếu đột 1 sáng đẹp trời, bạn muốn mình lạ đi, khác hơn, mà vẫn đẹp đẽ, chuyên nghiệp lúc đến công ty. Vậy thì tại sao lại không sẵn sàng sẵn một vài set đồ rất dị cho các ngày các chàng trai công sở muốn “đổi gió” nhỉ?
Quần baggy (kiểu quần với xây cất rộng ở phần hông) sở hữu khá thở cá tính giày da nam từ các thập niên 80, trải qua thời gian, dáng quần này ngày càng được qui định điệu linh hoạt và sành điệu hơn cho những cô nàng bắt mắt.
Jumpsuit đâu chỉ dành riêng cho các buổi chiều dạo phố hay shopping, các chàng trai công sở hoàn toàn sở hữu thể sở hữu đến văn phòng một cơn gió mới mẻ có xây dựng thanh lịch dưới đây. hài hòa cùng với giày cao gót và 1 mẫu thắt lưng bự phiên bản sẽ tôn lên giày cưới nam sự phóng khoáng, tự tin của các chàng trai công sở.

Áo lệch vai Dường như đã vươn lên là “bí kíp” của những cô nàng cá tính khỏe mạnh giay tay nam hang hieu, theo đuổi đẳng cấp gợi cảm, quyến rũ. Phần cổ áo tương đối rộng hoặc một bên vai áo được cắt rộng hơn sẽ giúp quý khách khéo léo khoe được bờ vai thon thả mịn màng.


Chị Apr Pham (nhân viên phòng nghiên cứu và sản xuất thành phầm của nhãn hiệu Lilya tại Việt Nam) chia sẻ: “Đôi khi, sự mới mẻ ko nhất thiết đến từ phiên bản thân trang phục, mà sở hữu thể đến từ lý lẽ các chàng trai công sở tự biến tấu chúng.”
một cái áo sơ mi tông hoa tối có thể được mặc như 1 mẫu áo trễ vai, kết hợp giày lười nam hà nội mang dòng vòng cổ choker mập phiên bản sẽ biến bạn thành 1 cô nàng công sở lạ mắt, khỏe khoắn và quyến rũ.
Shorts và áo sát nách, nghe qua dễ tạo cảm giác quá “ngắn” và “mát” để diện tới giày nam đẹp văn phòng khiến cho nhiều chị em e ngại. Dù thế, bạn hãy yên tâm, một chiếc Gile giả vest dáng xuông, chất liệu đẹp sẽ giúp giải quyết rất phải chăng khúc bận rộn này. ấy là do Gile luôn là kiểu áo vô cùng cá tính và thanh lịch cho dù bạn hài hòa có loại trang phục nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by