Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Giay tay nam hang hieu thực hiện sứ mệnh


Couple TX là thương hiệu thời trang đôi thứ 1 tại Việt Nam thuộc sở hữu giày da nam giá rẻ của Cty Cổ phần SXTM Trường Thắng. Chính thức thành lập Việt Nam từ năm 2009 sở hữu loại sản phẩm chủ lực là áo khoác và những thành quả cá tính đôi. với sứ mệnh “Đánh thức tình yêu trong bạn” – “Waken Your Love”, nhị người sáng lập Couple TX đã cho có mặt trên thị trường nhãn hiệu bắt mắt đôi, kết tinh các giá trị cao đẹp của tình yêu. Tâm huyết của Couple TX là muốn nâng tầm giá trị thành phầm thời trang thành thứ ngôn ngữ khác lạ, truyền tải thật trọn vẹn thông điệp tình yêu trong cuộc sống hiện đại.
Mỗi năm, Couple TX cho xây dựng thương hiệu sắp 300 thành phầm thế hệ chế tạo trên toàn hệ thống mua giay luoi nam mang gần 30 cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu sắm sửa của người mua. ko quá cầu kỳ nhưng luôn mang dấu ấn riêng, lấy sự thanh lịch và tinh tế là khía cạnh cốt lõi cho từng loại thiết kế, mỗi thành phầm đều có 1 thông điệp ý nghĩa, Couple TX đã tạo được sự lan tỏa to trong làn sóng Casual wear đang ngày càng được bạn teen yêu thích bởi vì sự đơn giản mà thế hệ lạ và lạ mắt.
Trên con đường đoạt được hạnh phúc lứa đôi, Couple TX luôn đồng hành cộng dân công sở, giay tay nam hang hieu thực hiện sứ mệnh tấn công thức tình yêu, giúp những cặp đôi cùng nhau khoác lên những tác phẩm cá tính truyền tải thông điệp ý nghĩa, lưu giữ các khoảnh khắc đẹp trong tình yêu và nhân đôi hạnh phúc.
Được mệnh danh là đại gia đình nức tiếng nhất hai Hollywood hiện nay, ko chỉ Kim Kardashian mà những thành viên khác trong gia đình cũng liên tục tạo sức ảnh hưởng tới truyền thông lẫn xu hướng. các bức ảnh “ngồn ngộn da thịt” của cô Kim trên khắp các mặt báo, bộ áo cánh Kendall Jenner diện trong bức ảnh street style thường ngày hay chỉ dễ chơi là bức ảnh “selfie” của Kylie Jenner trên trang Instagram cá nhân đều với thể vươn lên là xu hướng “nổi như cồn” trên khắp những trang truyền thông. Và vừa qua, cô em gái Khloe Kardashian cũng không hề ngoại lệ khi trình làng một cuộc “cách mạng” cá tính sở hữu vật phẩm thưởng quen mà lạ: các cái quần skinny jeans ngoại cỡ.
các loại quần skinny jeans là món đồ thời trang chẳng thể nào không xa lạ hơn giày công sở nam giá rẻ trong tủ đồ của mọi quý cô. Phom dáng bó sát, ôm trọn lấy đôi chân, các cái quần là phương phương pháp để phơi bày sự gợi cảm hoặc ngược lại, “tố cáo” lộ liễu khuyết điểm của người diện chúng. Chẳng thế nhưng đầy đủ những nhãn hiệu phong cách chỉ dừng lại ở việc lớn mạnh những chiếc quần jeans ở size 6 và việc những cái quần bé nhỏ này sống sót size dành cho các thân hình béo phệ hơn là điều quá đỗi xa vời. cộng mang sự sinh ra quay về của các dòng quần jeans dáng rộng như boyfriend jeans, vintage jeans, thêm vào ấy là vẻ đẹp “chuẩn mực” dần chuyển sang các thân hình gợi cảm, sở hữu phần săn chắc, đẫy đà như cô Kim “siêu vòng 3”, các loại quần skinny jeans mảnh khảnh, bé bỏng càng khi càng dần trôi vào quên khuấy.
Và thế rồi Khloe Kardashian đã đem đến 1 cú lội ngược dòng ngoạn mục dành giày da nam đẹp cho những dòng quần skinny jeans bằng cách thức cho xây dựng thương hiệu nhãn hiệu quần jeans có tên “Good American” có đủ mọi size, mọi kích cỡ khác nhau. những chiếc quần được phát hành từ size 0 cho tới size 24 đều đem đến những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp, đúng y như tuyên ngôn của cô nàng về thời trang: “Tôi muốn mọi người đều mạnh bạo, yêu mến chính phiên bản thân mình, nắm quyền kiểm soát đầy đủ cuộc đời họ. Và chẳng có nghĩa lí gì để cho họ giữ vững mãi size 6”.
Ngoài ra, chị em nhà Kim cũng là các “bậc thầy” tạo sốt đại tài lúc Khloe đăng lên trên Instagram hình ảnh chính mình trong chính thương hiệu quần jeans “Good American”. Hình ảnh Khloe có thân hình đầy đặn, vòng 3 nảy nở cùng cái quần giay luoi nam dep skinny jeans “thần thánh” thu gọn dáng vóc đã liền thu hút được một lượng to sự chú ý của dư luận có 1,8 triệu lượt like. ko chỉ vậy, buổi trình diễn nhãn hàng “Good American” vào đúng ngày Quốc tế thanh nữ 20/10 của cô nàng cũng hấp dẫn truyền thông chẳng kém khi người dòng có mọi dáng vóc, màu da, từ tí hon mảnh khảnh cho đến đẫy đà, bụ bẫm đều diện vừa vặn mẫu quần skinny jeans “thần thánh”, nuột nà. Bộ sưu tập được “mệnh danh” như 1 vị cứu tinh của các thanh nữ có thân hình quá khổ, thừa cân, hay dễ chơi là những cô nàng đang theo đuổi chuẩn mực vẻ đẹp mới của Kim và Khloe vậy.
ko chỉ phá vỡ những chuẩn mực tầm thường của thời trang, thương hiệu đồ jeans của nàng Khloe còn giúp phụ nữ mang được thân hình hoàn hảo khi cho ra đời 3 nhánh bé “Good waist”, “Good cuts” và “Good legs” nhằm che đi các nhược điểm, tôn lên những ưu điểm của vòng 2, vòng 3 cũng như đôi chân của người thiếu phụ. Điều này khác biệt quan trọng đối với các thiếu phụ mang thân hình “quá khổ”, do cái quần skinny jeans giả dụ như không được may để mắt tới mang chất liệu vải và phom dáng vững chắc sẽ là “tội đồ” tố cáo các khuyết điểm chẳng mấy hay ho. Quả thực, Khloe đã sở hữu một chiến lược marketing siêu hợp lý khi nhắm vào thị trường bắt mắt sở hữu xu hướng tồn tại bền bỉ và dùng cho như cầu của đông đảo, thay vì thị trường phong cách mới nổi và các xu thế qua đi lập cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by