Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giày da nam cao cấp của cô nhỏ bé này

Khi có đôi mắt bự tròn long lanh, làn da trắng hồng, sống mũi cao cao cực kỳ Tây và một mái tóc xoăn dài bồng bềnh, Chu Diệp Anh mau lẹ phát triển thành khuôn mặt sáng giá bậc nhất trong làng chiếc nhí Việt Nam. mặc dầu mới chỉ 5 tuổi, nhưng mua giày cưới nam đẹp mang thần thái tự tin, bản lĩnh catwalk nhiều năm kinh nghiệm và những set đồ cực chất ko thua sút bất cứ fashionista nào, cô bé xíu này luôn vươn lên là trung tâm của mọi sàn diễn, lưu tên mình trong sự lựa tìm gương mặt quảng cáo của đa dạng thương hiệu nức tiếng. cơ duyên tới sở hữu nghề người loại ảnh của con gái mở đầu giày nam công sở đẹp từ lúc bé bỏng tham gia một học viện đào tạo người cái tại Hà Nội. vẻ ngoài sáng của Diệp Anh đã lọt vào mắt xanh của 1 hãng cá tính bậc nhất Việt Nam. Cô nhỏ xíu được mời chụp hình poster cho bộ sưu tập thế hệ dành cho trẻ em của hãng này. Từ đấy, những lời mời PR cho những nhãn hàng khác cũng tự chọn tới bé bỏng và đến nay ko còn đếm xuể.
ngoài vẻ đẹp nổi bật thì sự tự tin, hồn nhiên, dạn dĩ trước ống kính giày da nam cao cấp của cô nhỏ bé này càng làm các hãng cá tính tậu đến em phổ biến hơn. Chị Phương Nhung cho biết, bố mẹ gần như ko phải "dạy" nhỏ nhắn cách thức biểu hiện bạn dạng thân, đó hoàn toàn là tố chất trùng hợp của con gái mình.

Dù còn nhỏ tuổi mà Diệp Anh mang tinh thần làm việc cực kỳ nghiêm túc. Diệp Anh chưa bao giờ tỏ ra chán nản hay ko thích công việc mình khiến, cô bé bỏng luôn hào hứng khi được đi học, đi chụp hình với người dùng. “Lần nào cũng là con mua giày lười nam vui lắm, còn bố mẹ thì chỉ sợ con mệt", chị Nhung chia sẻ.
Chị Phương Nhung chia sẻ, chiều theo sở thích và ước mơ của con gái, vợ chồng chị đã đăng kí cho con theo học chuyên sâu về nhảy, đàn, hát tại học viện của 1 ca sỹ hàng đầu Việt Nam. Chị cũng quan niệm, con gái yêu cầu được tạo ra đầy đủ về phổ biến mặt để sau này mang thể “tùy cơ ứng biến” có những ước mơ của mình và luyện sự tự tin, bản lĩnh biểu lộ trước đám đông 1 phương pháp nhiều năm kinh nghiệm nhất.
mặc dù vô cùng chuyên cần nhận lời mời từ các nhãn hiệu, sàn diễn bắt mắt giay nam cao cap, quảng cáo, chụp hình… nhưng bố mẹ Diệp Anh vẫn chỉ coi việc tham gia nghệ thuật như là 1 sân chơi có lợi để con sở hữu thể phát huy các năng lực của mình ngoài việc học và vui chơi như đồng chí đồng trang lứa. Cô bé bỏng thường chỉ đi diễn, chụp hình vào các cuối tuần hoặc giờ rảnh rỗi buổi chiều sau khi tan học để không ảnh hưởng quá rộng rãi tới những bài học ở trường loại giáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by