Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Còn khiến giay da nam hang hieu

Ngoài ra bộ phim nào sở hữu sự góp mặt của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun là y như rằng phim đó sẽ biến thành một... show cá tính mang đủ món hàng hiệu xúng xính sang trọng cùng loạt mỹ phẩm mà chỉ buộc phải hiện ra trong một phân cảnh bé nhất cùng được chị em săn lùng không ngớt.

Sau thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại đại dương xanh" tiếp tục trở nên một tác phẩm giày nam làm cho người xem ko khỏi thốt lên về độ chịu chơi và thời thượng của nữ diễn viên. Đúng thật là cứ mỗi lần lên phim, là lại một lần "mợ chảnh" bê cả tủ hàng hiệu đắt giá, hay khoe khéo gu cá tính đẳng cấp tới từng yếu tố của mình.
ko chỉ gây tuyệt hảo do cặp đôi "mỹ nam - mợ chảnh" giày nam công sởcộng nội dung rất lãng mạn, thú vị, cá tính của anh hùng chính, đặc biệt là của Jun Ji Hyun cũng là 1 yếu tố làm cho bắt buộc sức nóng của "Huyền thoại đại dương xanh". Ngay từ các tập đầu tiên, trang phục của nữ diễn viên chính đã ngập tràn những món đồ hiệu danh tiếng làm yêu cầu đẹp phát cuồng.
"Vì sao đưa anh tới" - bộ phim đã thành tích trên mọi phương diện, nhưng mà nổi bật nhất giày cưới nam chính là gout thời trang của "Nữ minh tinh trái đất" Chun Song Yi do Jeon Ji Hyun đảm nhiệm. Bất kỳ người ái mộ nào cũng yêu cầu sốt và hâm mộ các bộ váy và phụ kiện chính hãng tạo cho nữ diễn viên Jun Ji Hyun 1 diện mạo hoàn hảo trong những tập phim "Vì sao đưa anh tới". Gout bắt mắt của cô buộc phải luôn thể hiện phong cách của minh tinh hàng đầu từ váy áo, đồ ngủ, kính râm tới những đôi boots hàng hiệu đắt tiền.
không chỉ sở hữu gương mặt đáng yêu, lối diễn xuất tự nhiên, hài hước mà cô còn khiến giay da nam hang hieu người theo dõi bắt buộc sửng sốt sở hữu hàng loạt xiêm y hàng hiệu nằm trong bộ sưu tập thế hệ nhất của những nhãn hàng thời trang cao cấp. Gucci, Hermes, Balmain, Givenchy, Chanel, Dolce&Gabbana... Những "ông lớn" của ngành cá tính đều nằm gọn ghẽ trong tủ đồ của Song Yi. Vốn những món chính hãng giày lười nam Song Yi diện lên người đã quá phong cách buộc phải cô thường hài hòa dễ chơi, nhấn nhá phụ kiện và chọn lối trang điểm ăn ý. phong cách của cô là sành điệu và đẳng cấp, đậm chất sang chảnh của 1 rất sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by