Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Giày tây nam đẹp mò tìm hiểu nguyên lý

Hoàn tất việc học ở Canada, năm 2004, Vưu Lệ Quyên trở về nước, đảm nhận chức vụ Phó tổng giám đốc khoa học và kinh doanh công ty Biti’s vì phụ vương mẹ cô sáng lập.
Ngay các ngày đầu bắt tay vào công việc, Quyên đã mạnh dạn áp dụng giày mọi nam đẹp nhiều kiến thức đã học vào việc quản lý, mở kênh bán hàng và thành lập hình ảnh mới cho Biti’s. Quyên chia sẻ:

“Thời ba mẹ kinh doanh khác với mới tôi sau này, buộc phải không tính các điều học được từ ba mẹ, tôi phải mang thêm nhiều kiến thức mới, ngay cả phép tắc quản lý cũng buộc phải khác thì mới theo kịp xu hướng marketing toàn cầu hóa”.
những năm học ở nước không tính, Quyên ko chỉ học trong sách vở, nhưng mà còn mày giày tây nam đẹp mò tìm hiểu nguyên lý marketing của các thương hiệu giày nhiều người biết đến.
Quan sát mô hình kinh doanh cửa hàng tiếp thị (cửa hàng bán hàng trực tiếp vì công ty quản lý, không qua đại lý) của nhãn hiệu giày Clarks, Quyên nhận ra sở hữu mô hình này họ sở hữu thể dự báo doanh thu trong 1 năm. Người quản lý nhãn hiệu Clarks cho biết:

“Clarks với 500 cửa hàng bán trực tiếp buộc phải chúng tôi sở hữu thể nắm được con số buôn bán đúng mực đến 80%. Trong khi, khi bán hàng trực tiếp, Clarks sẽ phục vụ quý khách chú ý hơn, hầu hết sản phẩm đều được trưng bày phải dễ nắm bắt xu thế, thị hiếu và số lượng tiêu thụ”.

bởi vậy, lúc về nước, Quyên yêu cầu mẹ đổi mới cơ chế bán hàng qua kênh đại lý bằng mô hình siêu thị tiếp thị này, nhưng mẹ cô phản đối:
“Mở siêu thị tiếp thị buộc phải sở hữu vốn đa dạng, hơn nữa những đại lý đang khiến phải chăng thì lý bởi gì giày công sở nam mình ko cho họ bán nữa?”. Thế nhưng mà cô gái trẻ đã thắng bằng các kết quả thuyết phục của mình.

đến nay Biti’s đã với 45 siêu thị bán hàng tiếp thị và tất nhiên hình ảnh của Biti’s cũng thế hệ mẻ hơn nhờ mô hình bán hàng hiện đại này.
Tiếp theo đó là hàng loạt cải lý lẽ vì Quyên khởi xướng và thực hiện triệt để: từ áp dụng giay luoi nam gia re phần mềm ERP và SAP để quản lý tới lập dự án cung ứng, buôn bán, mô hình khu chợ Biti’s cho mọi thành viên trong 1 gia đình.
Không hề là một cuộc "lột xác", nhưng hình ảnh Biti’s đã được khiến mới mẻ và hiện đại giay da nam cao cap hơn số đông. vì vậy, Ngoài ra ko ít siêu thị da giày chạm mặt khó khăn do thị trường truyền thống đã mất, thị trường nội địa bị chiếm lĩnh vì hàng Trung Quốc, khó khăn trong nước gay gắt, thì doanh thu hằng năm của Biti’s vẫn tăng từ 20 - 30%.

Biti’s thời ông Vưu Khải Thành đã chóng vánh biến thành nhãn hiệu giày dép hàng đầu của Việt Nam khi ông mạnh dạn qua Đài Loan học khoa học thế hệ. Người của Biti’s giờ cũng hy vọng “cô Quyên” sẽ khiến cho nên chuyện cho nhãn hiệu nhiều người biết đến này.

“Từ khi làm chủ một nhãn hàng riêng tôi thế hệ thấu hiểu nỗi khổ của ba mẹ khi bé dựng sự nghiệp, và càng thấy cần nỗ lực phổ biến hơn để gìn giữ, kế thừa sự nghiệp này”, Quyên tâm sự.
Đứng trước nền kinh tế hội nhập phổ biến thách thức, Quyên xác định: ko chỉ cố gắng làm mới mình, nhưng mà còn cần tạo nội lực để vươn lên khẳng định mình ở thị trường trái đất.
Thời gian làm việc ở bộ phận xuất khẩu của doanh nghiệp Biti’s, tiếp xúc sở hữu nhiều người mua nước ngoài, cô nhận ra Biti’s đang chuyên dụng cho cho số đông quý khách thuộc tầng lớp trung lưu. Nhìn lại ngành da giày trong nước, cô tự hỏi:

“Tại sao đầy đủ các công ty da giày chỉ nhận gia công hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng của nước ngoài? Cứ làm như vậy thì biết đến bao giờ ngành giày dép Việt Nam thế hệ sở hữu chỗ đứng trên thị trường quốc tế?".

Đáng ai oán hơn là nhiều người nước ngoài còn cho rằng người Việt Nam không thể khiến được chính hãng cao cấp. bởi thế, Quyên quyết tâm có mặt trên thị trường thời trang cao cấp Gosto, gồm những mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

Cô giải thích ý nghĩa của nhãn hiệu Gosto: "Chữ S là hình ảnh Việt Nam, GO to là hướng ra thế giới” và ước mơ của mình: “Sẽ với 1 ngày Trung tâm cá tính Gosto hiện ra ngay tại kinh đô thời trang của Ý, Pháp và phổ biến quốc gia khác”.
Quyên đã mạnh dạn xây dựng thương hiệu mô hình cửa hàng Gosto thật sang trọng, trưng bày đẹp, thiết kế rất dị, chất lượng cao và dịch vụ bán hàng thật rẻ. tới nay, Gosto đã với tư cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Hà Nội, trong ấy với nhì khu chợ tại Trung tâm bán buôn Parkson quận 7 và quận 11, TP.HCM.

Theo Quyên, "lợi thế của Quyên là kinh nghiệm của Biti’s, của ba mẹ, siêu thị mình từng gia công cho những thương hiệu nhiều người biết đến quả đât như: Prada, United Colour of Bennetton, Clarks, Speedo và Lotto...".
“Những gì tôi khiến được thế hệ chỉ là bước mở đầu. bởi vì, xây dựng thương hiệu một nhãn hàng với được vị trí trên toàn cầu là 1 giấc mơ bự, đường đi còn rất dài, bắt buộc rộng rãi nỗ lực và sẽ cực kỳ vất vả”, Quyên nhận định “già dặn” hơn rộng rãi so sở hữu bề ngoài và tuổi đời của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by