Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Biến tấu giày tây nam một chút để hình ảnh v

Mỗi tuần, chúng tôi lại được tiếp xúc có các quý cô thế hệ, với phong cách khác nhau để giới thiệu đến độc nhái những gout phong cách đầy thời trang, cuốn hút cùng Quý cô đẹp. Tuy theo đuổi những quan niệm phong cách giày da nam giá rẻ cộng các chuẩn mực loại đẹp hiếm hoi, mà ai cũng mang 1 niềm mê say cá tính vô tận. Nhân ngày 20/11 - ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, chuyên mục Quý cô đẹp xin giới thiệu đến độc kém chất lượng một nhân vật cực kỳ khác lạ, Mai Ngọc - nữ giảng viên đại học mang niềm thích thú bắt mắt bất tận, luôn biết cân bằng giữa sự chuẩn mực của 1 nhà giáo cộng nét sành điệu quyến rũ của 1 quý cô tiên tiến.

Chào thể loại Quý cô Đẹp, rất vui lúc được vươn lên là anh hùng giay nam cong so của chuyên mục trong 1 dịp đặc trưng như thế này. Mình là Mai Ngọc, mình là một giảng viên đại học 27 tuổi và vẫn đang đơn chiếc. Về đẳng cấp cá tính thì mình thích sự chỉn chu và thanh lịch, buộc phải trang phục mình chọn luôn dựa theo tiêu ý đấy. Ngoài ra, mình cũng hay đổi mới, biến tấu giày tây nam một chút để hình ảnh và đẳng cấp của mình không nhàm chán hay không xa lạ. mặc dù là một giảng viên đại học - một công việc ko phải liên quan chút gì tới cá tính, nhưng mà mình lại vô cùng thích phong cách và luôn muốn phiên bản thân thật tuyệt vời trong bất kỳ hoàn cảnh nào, vậy nên mình cũng tương đối chăm chút về khoản trang phục, kiểu tóc hay nguyên lý trang điểm mỗi ngày.


Đúng là môi trường khiến cho việc của Ngọc nghiêm túc và đòi hỏi tác phong chuẩn mực giày cưới nam Hà Nội hơn hẳn so sở hữu những "chốn công sở" khác, vậy buộc phải lúc đi làm cho mình lựa chọn trang phục rất xem xét. Ví như đề cập là công việc chi phối và quyết định đến phong cách của Ngọc thì cũng ko hẳn, môi trường làm cho việc chỉ là tiền đề để Ngọc mua trang phục. Đương nhiên Ngọc sẽ ưu tiên rộng rãi giay moi nam dep tới các bộ đồ kín đáo và chuẩn mực, mà không do đó nhưng mà khiến cho mình vươn lên là cơ bản quá mức. Mình vẫn đảm bảo sự cân bằng và sự kết nối trong phong cách ngay cả lúc đi khiến cho hay đi chơi cùng bè bạn. Đi chơi thì mình trẻ trung, tươi thế hệ hơn còn tới trường thì mình gọn gàng, chuẩn mực.

các nữ giáo viên/giảng viên phổ biến, trang phục đi làm của họ chỉ xoay quanh quần âu và sơmi nghiêm chỉnh, còn bạn, khi đi làm các chàng trai công sở mua cho mình trang phục thế nào?

Trên nền tảng của sự nghiêm túc và kín đáo thì mình sẽ nhấn nhá giày nam đẹp thêm chút điểm nhấn cho bộ đồ đi khiến cho của mình. Trong tủ đồ của mình ko ít các xây cất quần âu hay sơmi căn bản như các cô công sở thông thường, Ngoài ra còn mang váy ngay lập tức nhẹ nhàng, chân váy nữ tính, mùa lạnh thì với những kiến thiết áo khoác ấm áp nhưng sang trọng... Mình cũng như bao nàng công sở khác thôi, luôn muốn hình ảnh và đẳng cấp của mình thật thích thú có môi trường khiến việc nhưng vẫn đựng chứa các nét duyên dáng và lôi cuốn đặc thù. Là giáo viên, nhưng mình yêu thời trang lắm, khi nào cũng bắt buộc diện đồ thật đẹp và tinh tế thì thế hệ chịu được.
Cuộc sống và cá tính siêu giống nhau: muôn hình muôn vẻ, đổi mới liên tiếp. Bởi thế, muốn bạn dạng thân mình không " cũ" thì ta nên update thường xuyên các xu hướng, đúng không? Mình cập nhật xu thế thế hệ mà vẫn sẽ sắm lọc và lựa tậu những cái nào hợp với phong cách cũng như môi trường của mình. Thường thì mình mua những xu hướng có tính ứng dụng cao hơn là sự phá phép tắc quá táo bạo, nổi loạn.

bạn với nghĩ nếu mình phá nguyên lý hay sành điệu quá thì ảnh hưởng tới hình ảnh và phong thái của 1 giảng viên?

Ví dụ dễ chơi thế này, một người lần thứ nhất gặp bạn, chưa thì thầm và tiếp xúc sẽ không hiểu tính phương pháp dân công sở thế nào, khi đó họ sẽ bình chọn các chàng trai công sở qua bộ đồ mà các chàng trai công sở đang mặc trên người. Cá tính nó luôn ảnh hưởng tới hình ảnh và phong thái của mỗi người, và có 1 giảng viên như mình thì đôi lúc nó còn quyết định luôn. khi đi làm thì Ngọc luôn giữ hình ảnh một nữ giáo viên chuẩn mực và tinh tế trong những bộ trang phục kín thích hợp, còn 1 lúc đã đi chơi dễ chịu hòa bình, mình ko ngại phá lý lẽ, ko ngại biếu tấu để làm cho mới hình ảnh của mình.
Ám ảnh thì tương đối quá nhưng theo mình thì con người và khác biệt là phái đẹp luôn yêu mẫu đẹp, và những xây đắp tỷ mỷ sang trọng. Chính hãng thì phần lớn hội tụ toàn bộ các điều mà 1 người đàn bà mê mẩn. Mình cũng thích và sắm sửa xịn, mà không quá phổ biến, cũng chẳng hề là người cuồng đến mức mất ăn mất ngủ về một món đồ xa xỉ. Toàn bộ các món đồ đều mang giá trị của nó dù là chính hãng hay không, cần thiết là dân công sở nhận ra và sử dụng giá trị ấy như thế nào. lúc mình tìm một món đồ nào ấy đồng nghĩa với việc nó mang giá trị với mình về cả mặt thẩm mỹ và tâm mỹ.

dân công sở với hay trang điểm không? Đi chơi thì trang điểm thế nào? Đi làm cho thì thế nào?

Môi trường làm việc của mình khá là nghiêm túc, buộc phải mình sắm nguyên tắc trang điểm càng nhẹ nhàng, càng đơn giản càng thấp, như 1 màu son đỏ tươi tắn hay làn da được chăm chút xem xét sở hữu kem nền là đủ. Trang điểm như vậy không chỉ hợp có môi trường công sở nhưng mà còn siêu hợp mang những trang phục đi làm chỉn chu của mình. Còn lúc đi chơi, cũng giống như cách thức chọn trang phục, luôn mang sự khác nhau rõ ràng trong phong cách trang điểm nhưng mà mình vẫn tạo được sự gắn kết giữa nhì đẳng cấp đối lập nhau này. Đi chơi thì mình sẽ nhấn đậm hơn vào đôi mắt, tậu màu son đậm và vượt trội hơn chẳng hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by