Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Tuy nhiên, ít ai biết bí ẩn để có làn môi quyến rũ giày lười nam tốt

một người thiếu nữ muốn vẻ đẹp của mình trở thành hoàn hảo hơn vững chắc yêu cầu mang những lý lẽ riêng cho mình giày luoi nam đẹp . Đối có các ngôi sao nổi danh Hollywood, họ càng biết giá trị của sắc đẹp thiết yếu như thế nào trong việc quyết định đến danh tiếng và sự nghiệp của họ. Chính vì vậy, họ luôn ý thức việc khiến đẹp để biến mình trở nên biểu tượng sắc đẹp ko tuổi và đi vào huyền thoại.

hầu hết mọi người nhớ về giày da nam công sở Marilyn Monroe như 1 thanh nữ quyến rũ siêu bốc lửa với mái tóc quà xoăn và đôi môi cực kỳ gợi cảm. Tông đỏ cổ truyền chính là màu môi gắn ngay tắp lự mang hình tượng của Marilyn Monroe. Đây cũng là một trong những màu son cần mang của giày tây nam mọi thiếu nữ.

Tuy nhiên, ít ai biết bí ẩn để có làn môi quyến rũ giày lười nam tốt của Marilyn Monroe chính là việc dùng và cấu kết những sắc độ của son môi. Bà luôn thoa 5 lớp son mang 5 sắc thái không giống nhau trên làn môi của mình. Màu son đậm nhất thoa ở phía ngoài viền môi, tiếp theo là những sắc son nhạt màu chuyển tông dần về phía trong lòng môi. Và cuối cùng, phủ 1 lớp son bóng bao trùm tạo hiệu ứng bóng sáng cho bờ môi thêm phần quyến rũ.
Dù đã qua đời hơn 30 năm, nhưng mà vẻ đẹp, sự cuốn hút của công nương xứ Monaco Grace Kelly đã mãi đi vào lịch sử như là biểu tượng của thời trang thanh lịch, cổ truyền. không như vẻ đẹp bùng nổ, gợi cảm của các nữ minh tinh ở thập niên 1950 như Marilyn Monroe, Elizabeth Taylor, vẻ đẹp của Grace Kelly giày cưới nam đẹp cực kỳ đặc trưng chín chắn, tinh tế và nền nã.

Chìa khóa cho vẻ đẹp của Grace Kelly là gì? Bà đấy luôn trang điểm nhẹ và giày lười nam công sở kẻ eyeliner dài, kèm theo đôi môi màu đỏ san hô ngọt ngào. khác biệt, Grace Kelly sở hữu nguyên lý tấn công má hồng độc đáo. Bà sử dụng nhì sắc thái phấn không giống nhau, 1 tán phía dưới xương gò má và sắc thái sáng hơn thoa vào phần "trái táo" trên má.
các năm 1940, phần tóc mái được uốn cao kiểu xoáy trôn ốc và phần đuôi tóc cũng tạo sóng dày hơn, bồng bềnh hơn là kiểu tóc được các nữ diễn viên lừng danh Hollywood như Rita Hayworth sử dụng rộng rãi. Và kiểu giày tây nam này cũng vươn lên là biểu tượng cho vẻ đẹp của nữ diễn viên Rita. Để sở hữu được mái tóc lượn sóng như vậy, bà đã áp dụng nguyên tắc sử dụng dầu dưỡng tóc và bọc nó trong một dòng khăn, để khoảng 15 phút trước khi xả tóc có nước nóng và nước cốt chanh. ấy là cách thức giữ cho tóc mềm, sáng bóng và mạnh mẽ cho tới tận lúc bà qua đời.
Mae West đã biết tới và dùng dầu dừa cực kỳ lâu trước lúc nó vươn lên là rộng rãi như ngày nay. Trong các năm 30, Mae West đã giữ làn da của mình nhìn tuyệt đẹp, sáng bóng và mạnh mẽ bằng nguyên tắc sử dụng dầu dừa như 1 dòng kem dưỡng ẩm. Và đây chính là nguyên lý để cho các chàng trai công sở có làn da như ý muốn ngay cả những ngày trời khô nóng, trở lạnh buốt.
một trong những ý tưởng kỳ lạ nhất mà nữ minh tinh Elizabeth Taylor sử dụng đến khi đóng bộ phim Cleopatra là cạo khuôn mặt để khiến nó mượt nhưng và dẻo quẹo lúc chạm vào. Việc vứt bỏ các tế bào da chết cùng mang những sợi lông gầy, tạo cho gương mặt của bà mang một phong thái đặc thù quyến rũ. Và chính bởi vì lẽ đó, Cleopatra đã vươn lên là 1 trong các vai diễn để đời của bà, cho đến tận ngày hôm nay mọi người vẫn còn ghi nhớ.
Audrey Hepburn đã được biết đến với bắt mắt đơn nhất của cô với đôi lông mi dài tuyệt đẹp và hoàn hảo. Ít ai biết rằng, lúc trang điểm, bà thường chỉ nhấn vào đôi mắt. nguyên tắc cho hàng lông mi cong mượt khi không của Audrey là sau khi chải mascara, minh tinh dùng một ghim nhỏ tuổi để tách các sợi lông mi riêng rẽ.
với một bí mật cho vẻ đẹp của Hollywood đối có đa số chúng ta đó là việc sử dụng dưa chuột trên mắt. Bette Davis là người đã thực hiện triệt để chiến thuật làm đẹp này, áp dụng chúng vào mí mắt của cô mỗi đêm, Hình như cũng sở hữu thêm dầu bôi trơn dưới mắt để ngăn ngừa quầng thâm xuất hiện. Đôi mắt của Bette Davis được biết đến bây giờ như một vẻ đẹp đáng yêu nhất được thấy trên những thảm đỏ.
Marlene Dietrich có xương gò má tuyệt vời nhưng mà bất cứ thiếu phụ nào cũng thầm mơ ước. Và thủ thuật của ngôi sao người Mỹ gốc Đức này là gì? Bà đã sẵn sàng nhổ đi các chiếc răng hàm để sở hữu một gương mặt nhỏ dại gọn sắc sảo hơn. không các thế, bà còn tiêu dùng băng y tế quấn chặt gương mặt lại để giữ cho gương mặt được thon bé dại.
mang một làn môi quá mỏng manh mà Gloria Grahame đã biến hóa làm đôi môi của bà trông cực kỳ gợi cảm. Bà đã yêu cầu dùng tới mẹo dùng thêm một miếng bông hoặc vải đặt vào giữa môi và răng của mình để tạo cảm giác bờ môi cong và căng mọng hơn.
1 trong các người đẹp nức tiếng nhất của mọi thời đại ấy là Sophia Loren, người mang đôi mắt tinh tế quái dị với thể nhìn xuyên qua trái tim của người đối diện, ko các vậy cô đấy còn với 1 làn da đẹp đã vươn lên là giấc mơ Hollywood.
Sophia Loren giữ làn da mềm mại, đủ độ ẩm bằng nguyên tắc thường xuyên tắm với dầu ô liu. Theo bà, làn da rất dễ bị mất nước vì tác động từ môi trường. Dầu ô liu giúp giữ lại độ ẩm thiết yếu cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by