Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Có anh chàng giày lười nam đẹp

Khi sở hữu giọng ca ngọt ngào, tình cảm, vóc dáng quá đỗi tuyệt vời với đôi chân dài chuẩn siêu chiếc, gương mặt đáng yêu tuyệt vời ko góc chết... thế mà chuyện tình cảm của cô lại không mấy suôn sẻ. Được mệnh danh là giày lười nam công sở người đẹp "đào hoa" nhất Hollywood, khó lòng với thể đếm xuể danh sách bạn trai đã từng hẹn hò cùng công chúa nhạc đồng quê. Sau chuyện có chàng DJ điển trai Calvin Harris tốn không ít giấy mực của truyền thông, nữ ca sĩ lại xả thân cuộc tình có tài tử Tom Hiddleston, nhưng mà chỉ sau 3 tháng lại đường ai nấy đi. Ngắm nhìn các khoảnh khắc ngọt ngào của Taylor Swift qua nhị cuộc tình mới đây nhất, chưa nói đến chuyện nhì anh chàng đều là các "sát thủ đào hoa" ko phải kém cạnh, thì chuyện cá tính bắt mắt của người đẹp cũng là đề tài được công chúng đon đả. ví như như ở bên Calvin Harris, nữ ca sĩ lột xác mang hình ảnh nóng bỏng quyến rũ thì hẹn hò giày nam đẹp cùng Tom Hiddleston cô lại biểu lộ thời trang dễ chịu đơn giản hơn rất nhiều. Và Dường như chỉ mang hai anh chàng này, mà qua mỗi thời kỳ các chàng trai công sở trai, Taylor Swift lại thay đổi gu ăn mặc theo biểu đồ tình yêu của mình.

Công chúa vintage ngọt ngào lúc hẹn hò cộng Joe Jonas

khi hẹn hò sở hữu Joe Jonas năm 2008, Taylor Swift là cô ca sĩ mới chập chững vào nghề giày lười nam có những bạn dạng hits nhạc đồng quê ngọt ngào, nhẹ nhàng và lãng mạn. Nữ ca sĩ cũng thiết kế hình ảnh cộng bắt mắt phong cách đam mê với loại nhạc mình theo đuổi và hợp cả với bắt mắt của các chàng trai công sở trai. Sánh bước cùng Joe Jonas hay dù đi 1 mình thì cô thường chọn những xây đắp váy áo nữ tính đậm nét vintage ngọt ngào. nhiều phần trang phục dạo phố của Taylor đều là váy liền dáng xoè mang họa tiết hoa nhí xinh tươi, cộng thêm mái tóc vài uốn xoăn sở hữu nét đẹp dịu dàng của những cô thôn nữ dễ thương.
Tại những sự kiện giải trí, Taylor Swift thiết kế hình ảnh như 1 nàng công chúa lãng mạn giày tây nam và nữ tính có phần lớn thiết kế váy đầm kiêu kỳ, đầm búp bê màu kem, đầm sequin ánh tiến thưởng, đầm dài trắng đính đá… cùng có váy áo lấy lánh, cầu kỳ thì mái tóc váng óng ả được uốn xoăn lọn lớn để thả hoặc búi sang trọng cũng là một minh chứng cho phong cách vintage ngọt ngào của nữ ca sĩ.
Sau khi chia tay Joe Jonas, Taylor Swift cũng với mối tình thoáng qua nhưng chuyện tình có anh chàng giày lười nam đẹp Conor Kennedy kém cô 4 tuổi thế hệ thu hút sự ân cần của người ngưỡng mộ. bạn trai kém tuổi yêu cầu nữ ca sĩ thường tìm các kiến thiết váy ngay tắp lự, váy midi nữ tính nhẹ nhàng để trẻ hóa hình ảnh của mình mỗi lúc sóng đôi cùng Conor Kennedy. cùng có trang phục, cô lựa sắm kiểu tóc để thẳng khi không có mái lưa thưa phủ nhẹ trước trán.
lúc dự sự kiện, cá tính của Taylor Swift mở đầu mang sự đổi mới rõ rệt hơn. Cô tạo dấu ấn riêng giày tây nam cho mình trong các kiến tạo váy ren midi yểu điệu. đề cập đến hình ảnh của Taylor thời điểm này, người ái mộ nghĩ ngay tới 1 nữ ca sĩ xinh đẹp thường xuyên sinh ra trong những xây cất midi nhẹ nhàng. Còn trường hợp là đầm dài thướt tha, thì Taylor chuyển hẳn sang những kiến thiết ôm, tôn dáng, thêm thắt đường cut-out hay xuyên thấu để tôn trọn lợi thế vóc dáng cộng sự gợi cảm, nóng bỏng 1 qui định tinh tế của mình.
Taylor Swift và Calvin Harris thực sự là một cặp xứng đôi hoàn hảo cả về hiệ tượng lẫn phong cách giày lười nam đẹp cá tính. Trong thời gian yêu nhau, đi đến đâu từ dạo phố tới các sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng phát triển thành tâm điểm của mọi sự xem xét, tốn ko ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông. khi sóng đôi cộng Calvin Harris, Taylor Swift luôn tận dụng tối đa trang phục để tôn trọn vòng eo thon và đôi chân đẹp tuyệt vời của mình. Còn nếu không khoe dáng thì cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi đồng điệu cộng nhau.
sở hữu thể nhận thấy rõ 1 điều, lúc yêu Calvin Harris công chúa nhạc đồng quê của giày da nam công sở chúng ta lột xác hoàn toàn có thời trang sexy gợi cảm. nếu như trang phục dạo phố người đẹp khoe dáng có váy ngắn và áo crop-top thì tại những sự kiện lúc xuất hiện trước công chúng, Taylor Swift táo bạo hơn hẳn khi phô diễn vóc dáng sở hữu những xây đắp nhì dây cut-out, ôm sát, ngã hút mắt...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by