Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Lớn lao nhất làng bắt mắt trái đất giày nam công sở

Gabrielle Bonheur Chanel là nhà tạo cái nổi danh người Pháp. Bà chính là người sáng lập ra nhãn hàng thời trang cao cấp nổi tiếng Chanel. Coco Chanel vươn lên là chiếc tên lẫy lừng nhất trong giới cá tính thế giới. Nữ vương này giày lười nam đẹp được xem là hình tượng bất tử của bắt mắt xa xỉ.

sở hữu thể đề cập Coco Chanel là “hiện tượng” hiếm chạm chán và là anh hùng nhu yếu trong lịch sử của ngành công nghiệp thời trang. Mừng sinh nhật lần vật dụng 133 của Mademoiselle Chanel, sau đây là những câu đề cập kinh điển của người đàn bà đã tạo cần giày nam công sở cuộc lý lẽ mạng phong cách cho nữ giới.

"Nếu bạn bi ai, hãy tìm và tô thêm son để tiếp tục chiến đấu"

Thỏi son là vũ trang tối thượng của mọi phụ nữ, có khả năng biến hóa giày da nam đem đến cho phái nữ vẻ đẹp hút hồn nhất. Huyền thoại Coco Chanel từng đề cập rằng bà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ra khỏi nhà mà không có theo một thỏi son nào. sở hữu thể thấy, bà coi son là 1 vật bất ly thân của phái đẹp. Bà cũng mang câu đề cập bất hủ cho đến nay 1 nửa của nhân loại vẫn còn ghi nhớ mãi ấy là: "Nếu các chàng trai công sở bi lụy, hãy sắm giày lười nam đẹp và tô thêm son để tiếp tục chiến đấu".
Nước hoa cũng là 1 trong các mỹ phẩm được Coco Chanel yêu thương, trân trọng như vật báu. Bà từng nói: “Phụ nữ không tiêu dùng nước hoa thì không sở hữu tương lai”. Vào năm 1921, Ernest Beautiful tạo đề nghị 5 cái nước hoa được tấn công số và ngay lúc đó, Chanel đã mua thấy hương thơm mang hồn phách, khí chất của bà, ấy chính là chai số 5. Chính vì coi trọng mùi hương quyến rũ từ lọ nước hoa sang chảnh, vào năm 1922, bà chính thức tung thành quả nước hoa Chanel No5 ra thị trường. Cho tới ngày hôm nay, mỗi lọ nước hoa Chanel No5 được bán ra chỉ trong vòng 30 giây và nó được công nhận là 1 trong những lọ nước hoa tuyệt vời nhất mọi thời đại.
Theo các nhà nghiên cứu, cuộc sống của Chanel khác biệt hoàn toàn, gu phong cách của bà rất tuyệt vời, không giống bất kỳ ai. Điều ấy khiến bà trở thành huyền thoại bất tử trên trái đất. Bà đề cao bắt mắt riêng của mình loài người để tạo cần sự khác lạ, không pha trộn mang bất cứ ai. Bà từng nói: "Để sở hữu vị trí ko thể thay thế được, các chàng trai công sở buộc phải luôn luôn khác lạ
Màu đen là màu sắc nhưng mà người thiếu nữ lớn lao nhất làng bắt mắt trái đất giày nam công sở Coco Chanel quan tâm nhất và nhiệt tình tôn vinh. “Chiếc váy đen bé - Little black dress” bây giờ luôn là 1 trong các món đồ bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần phải có. Và nó cũng là biểu trưng của sức trường tồn bất diệt cộng thời gian của gam màu đen quyến rũ và kì quái. "Màu sắc đẹp nhất trên trái đất chính là màu mà dân công sở cảm thấy hợp với mình", đó là câu châm ngôn nổi danh của bà. Cho đến nay nó vẫn còn giữ nguyên giá trị trường tồn với thời gian. Hãy lựa mua gam màu thuộc về các chàng trai công sở, đấy là màu sắc đẹp nhất dành cho các chàng trai công sở.
“Tạo hóa chỉ mang lại khuôn mặt cho tuổi 20, còn nét đẹp lúc ở ngưỡng 50 là bởi mỗi người quyết định”

Đây là câu đề cập bất hủ của Coco Chanel về vẻ đẹp vĩnh hằng của giày mọi nam mỗi một loài người. sở hữu thể thấy, câu kể của bà làm rộng rãi người giật mình khi tưởng tượng ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ ngày một tạo ra sở hữu các chất độn nhân tạo, hóa chất tiêm trắng… làm cho người thanh nữ có vẻ đẹp nhân tạo 1 nguyên lý tuyệt vời. nhưng theo thời gian, lúc chúng ta về già liệu vẻ đẹp nhân tạo ấy mang trường tồn? Câu trả lời nằm trong chính mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by