Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giày da nam công sở số đông giới

Khi không phải trùng hợp mà màu son đỏ đã vươn lên là 1 màu son “bất di bất dịch” qua bao mùa bắt mắt. Dù là trong mùa cá tính giày lười nam nào, dù ở bất kỳ nơi đâu, dù cho bao nhiêu xu thế bắt mắt tới và đi trong nhân loại phù hoa của hương sắc, người ta đều có thể bất giác bắt gặp những bờ môi đỏ rực lửa, nhão nhoẹt nhưng mà dữ dội, chân thật và đầy quyến rũ như những đóa hoa hồng tỏa hương khoe sắc. Son đỏ - chẳng biết tự khi nào – đã phát triển thành 1 trang bị “nữ trang” biểu tượng cho vẻ đẹp đầy gợi cảm và quyến rũ của người đàn bà giày lười nam đẹp từ cổ chí kim, mặc cho bao di chuyển trong chiếc chảy bất tận của thời gian và xu hướng. Bước vào mùa thu năm 2016, các cái son đỏ nào đang được đánh giá cao và chiếm cảm tình của giày da nam công sở số đông giới mộ điệu? Dưới đây là câu trả lời.

một. Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick in “Bawse” 24$ - khoảng 530.000 VNĐ

nếu như bạn là 1 quý cô đang loay hoay kiếm mua cho mình một màu son đỏ “định mệnh” cho riêng mình – một màu son không chỉ ưng ý với tông da mà còn đơn giản cấu kết mang mọi trang phục – thì thỏi son lì giày lười nam công sở tới từ nhãn hàng drugstore Smashbox này chính là thỏi son đích thực dành cho các chàng trai công sở. Đừng để bị tấn công lừa do kiến tạo dễ chơi, vuông vắn và bé dại gọn, thỏi son mang chất son kem lì được bổ sung 1 lượng bự dưỡng ẩm này sẽ “hô biến” bờ môi của các quý cô biến thành nổi bật và quyến rũ đến ngây người chỉ trong tích tắc. Thỏi son còn được ngợi ca mang bản lĩnh giữ màu lên giày da nam tốt tới 8h đồng đại dương, rất thích thú dành cho những quý cô trong cả ngày dài năng động.
2. Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G Lipstick in “So marilyn” 32$ - khoảng 700.000 VNĐ

Lấy cảm hứng từ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe giày lười nam đẹp sở hữu vẻ quyến rũ, phóng khoáng đã vươn lên là biểu tượng thế kỉ, thỏi son của Charlotte Tilbury này sở hữu 1 sắc son đỏ gạch tuyệt vời và cổ xưa tựa như một ly rượu vang đậm đà mà dịu ngọt. “Kissing” còn có thành phần dưỡng ẩm siêu cao, chống vón cục, chống tia UV bảo vệ đôi môi dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ko chứa Paraben – chất kháng khuẩn, kháng nấm bị kết tội là tác nhân gây cần bệnh ung thư khi tiếp xúc. ko chỉ vậy, thỏi son còn mang 1 kết cấu mạ tiến thưởng lấp lánh sang trọng, vững chắc sẽ khiến ko ít quý cô “đổ gục” ngay tức thì.
3. Giorgio Armani Lip Maestro Lip Gloss in “Drama Red” 38$ - khoảng 840.000 VNĐ

Vượt lên trên những tưởng tượng giày cưới nam ban sơ về một cây son dưỡng (lip gloss) tầm thường, thỏi son đỏ “Drama Red” ẩn cất 1 vẻ đẹp quyền năng, chân thật và khỏe khoắn, là món vàng tuyệt vời dành cho những quý cô cá tính và đầy nội lực. Chất son ko chỉ lì mà còn mềm mịn “mượt như nhung” cũng là một thế mạnh cho thỏi son cao cấp này. Tuy nhiên, cây son bóng hơi bắt sáng phải chỉ những quý cô sở hữu làn da sáng tới trung bình sẽ ham mê có thỏi son này.
4. Bobbi Brown Luxe Lip Color in “Parisian Red” 35$ - khoảng 780.000 VNĐ

có cảm hứng từ nét lãng mạn nhưng mà đầy quyến rũ từ Paris, thỏi son “Parisian Red” này sẽ có đến cho dân công sở vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm và tinh tế tựa như một quý cô tới từ nước Pháp hoa lệ. đặc biệt, chất son dạng kem lì, ko trôi, độ bám dính cao và đơn giản liên kết sở hữu mọi tông da là những điểm cộng ko thể chối từ của thỏi son ngọt ngào này.
5. ELF Cosmetics Essential Lipstick in “Rich Red” 3$ - khoảng 70.000 VNĐ

bạn sẽ với thể bất thần vì thỏi son mang dòng giá bán lẻ cực kỳ “mi nhon” này lại được sánh ngang sở hữu “Ruby Woo” tới từ hãng mĩ phẩm M.A.C danh tiếng. Quả thực, cây son sáp này đơn giản thu được cảm tình của rất nhiều quý cô với tông màu đỏ rực đều màu, khá bắt sáng chứ ko lì, lâu trôi và với thể giữ màu suốt cả ngày. Thế mà, cây son tới từ hãng mĩ phẩm dân gian ELF lại sở hữu 1 nhược điểm là chỉ dưỡng ẩm cho môi trong khoảng 3h đồng đại dương, và sau khoảng thời gian đấy, đôi môi sẽ sở hữu thể phát triển thành khô và bong tróc. Tuy nhiên, mang cái giá quá mềm như thế thì cây son vẫn được bình chọn là một thỏi son cần đầu tứ trong giỏ đồ của rộng rãi quý cô.
6. Ciate London Pretty Stix Murumuru Butter Lipstick in “Chick Flick” 20$ - khoảng 440.000 VNĐ

Được mệnh danh là thỏi son mướt nhất nhị trong loại tác phẩm drugstore, thỏi son mang tên gọi dễ thương “Murumuru” được bửa sung một lượng cực kỳ lớn dưỡng ẩm vào thành phần. không chỉ hấp dẫn vì các thành phần thượng hạng làm cho bắt buộc chất son mềm mịn, cây son còn sở hữu 1 xây cất trẻ trung, năng động sở hữu họa tiết đôi môi in trên nền cây son ánh kim nổi bật. sở hữu tông màu “Chick flick” đỏ ánh cam, thỏi son sẽ là sự lựa mua tuyệt vời dành cho các quý cô thời trang, rực lửa và đầy nhiệt huyết.
7. Shiseido Rouge Rouge Lipstick in “Real Ruby” 28$ - khoảng 600.000 VNĐ

Thỏi son tựa như 1 viên hồng ngọc xa xỉ “Real Ruby” này mang tông màu đỏ thẫm như lớp sơn mài Nhật, 1 màu đỏ không quá chói lóa mà vẫn tràn đầy năng lượng, liền sẽ làm gương mặt của quý cô bừng sáng và mạnh khỏe ngay tức thì. Thỏi son với chất son kem, hơi nhẹ môi, xẻ sung một lượng lớn dưỡng ẩm kéo dài trong 6h đồng đại dương và với tông ẩn nóng, phá mê say với các quý cô Châu Á có nước da trung bình.
8. Kylie Cosmetics Lip Kit in “Mary Jo K” 29$ - khoảng 650.000 VNĐ

Chắc hẳn đa dạng quý cô đã chẳng còn lạ lẫm gì sở hữu dòng son nổi tiếng Kylie Cosmetics đến từ hot-girl top một Hollywood Kylie Jenner trong đại gia đình thị phi Kadashian. Mỗi bộ Kit tới từ dòng son này bao gồm một thỏi son kem lì cùng với một cây kẻ môi cộng màu, cùng với nhiều những màu môi khác biệt hợp xu thế, đã khiến cái son được “tẩu tán” hết veo chỉ sau 1 vài giây sau khi tung ra trực tuyến. Thế nhưng nếu như các chàng trai công sở nghĩ rằng loại son này chỉ cực sốt vì các tông màu nude, tông màu đất – các tông màu đã “đóng đinh” có hình ảnh của Kylie Jenner – thì các chàng trai công sở đã nhầm, bởi chiếc son còn với một “vũ khí bí mật” với tên Mary Jo K, chuẩn bị làm cho tan chảy trái tim của không ít người do màu son đỏ tông xanh ẩn, sắc lạnh mà quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by