Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đây quả thực là 1 set đồ vô cùng “ chất”. Áo blazers

Khi thời trang layer không còn xa lạ gì sở hữu các giáo đồ cá tính, những cống phẩm khác nhau được mix một lý lẽ khéo léo, tạo nên một set đồ tuyệt vời. sở hữu tiết trời dịu mát của mùa thu, mang thể nói đây là thời điểm thời trang layer lên ngôi, thống trị mọi xu hướng. Vậy hãy cộng Afamily khám phá 8 qui định phối đồ theo phong cách layer cực chuẩn vừa xây dựng được thời trang thời trang của riêng các chàng trai công sở, vừa tận dụng được những món đồ đam mê trong hè nhé!

một. Áo blazers + áo len mỏng tanh + quần jeans

Đây quả thực là 1 set đồ vô cùng “ chất”. Áo blazers tạo cho dân công sở mẫu mã nhẹ nhàng thanh lịch, cực kì “ ăn rơ ”với sự gai góc của ankle boots hay sự sang chảnh, tinh tế của giày cao gót. đặc trưng, set đồ này vẫn đảm bảo đủ cả 2 chi tiết thời trang và ấm áp.
mang tiết trời se lạnh giá của mùa thu, các chàng trai công sở với thể mix áo ren dài tay bên trong váy liền thân. phép tắc mix đồ này khiến dân công sở trở nên thật điệu đà, chất vải da lộn cũng mang lại cảm giác ấm áp hơn cho bộ trang phục, và chỉ bắt buộc thêm một đôi boots nữa thôi là bạn đã mang 1 set đồ hoàn hảo rồi.
Hãy tìm những mẫu áo len dài ngang đùi mang thể trùm lên 1 phần loại quần cullotes sau đấy mix cùng giày flats, set đồ này giúp dân công sở gian lận được kha tương đối chiều cao ấy
Màu camel là màu của lông lạc đà quyện cộng sắc nâu nhẹ. Áo khoác màu camel liên minh cùng áo phông kẻ sọc và chân váy ngắn có thể coi là công thức mix đồ vintage, mang đến vẻ ngoài vừa cổ truyền lại vừa thời thượng, ấm áp, mến mộ có không khí mùa thu.
bí quyết mix áo sơmi bên trong áo len đã trở nên vô cùng thân thuộc nhưng Hình như nó chưa bao giờ hết hot. Thu này, hãy lựa sắm một loại áo len sáng màu mặc bên bên cạnh áo sơmi trắng và phải chăng nhất buộc phải liên kết cộng 1 đôi giày cao gót ton-sur-ton với áo len.
Áo thắt nơ trước đang tạo buộc phải cơn sốt trong mùa hè 2016 và bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng vật phẩm này trong mùa thu mang việc khoác thêm một mẫu áo cardigan để giữ ấm. ví như dân công sở cảm thấy set đồ này còn quá đơn giản mang thể lựa chọn túi xách statement. sở hữu thể nói đây là dòng túi xách tuyệt vời cho các fashionista. dòng túi này mang thể béo hơn xắc tay nhưng sẽ nhỏ hơn totebag để bạn với thể với cho cả buổi tối.
Sau mùa hè 2016, chắc hẳn trong tủ đồ của bất cứ cô nàng mê phong cách nào cũng có ít nhất 1 mẫu áo trễ vai. Thêm một cái khăn quàn cổ bằng lụa thắt thật điệu đà sóng đôi cùng jeans hay culottes cộng đôi sandals buộc dây sẽ giúp bạn tổng hòa nét nữ tính và thanh lịch của set đồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by