Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Hepburn, hãy chọn giay tây nam tìm cho mình 1

Dù đã hơn nữa thế kỷ trôi qua mà Audrey Hepburn vẫn được coi là một tượng đài bắt mắt vững chãi, là người đi trước xu hướng khi những món đồ bà mặc đa dạng năm về trước chưa bao giờ bị lỗi thời như áo cổ lọ, giày ballet hay sơ mi, áo khoác oversize. phong cách giày lười nam đẹp cá tính tối giản, trang nhã đầy tinh tế của nữ diễn viên “Bữa sáng ở Tifany'' luôn là niềm cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu. không nên đến các món đồ cao cấp, xa xỉ, các chàng trai công sở hoàn toàn sở hữu thể sở hữu mẫu mã kiêu kỳ, thu hút như Audrey mang 9 món đồ kinh điển dưới đây.

khi các chàng trai công sở muốn giày nam công sở với set đồ đơn giản, nhanh gọn mà vẫn sở hữu điểm nhấn, hãy mua một cái áo thun kẻ ngang thay cho áo phông trơn. Audrey Hepburn đã tỏa sáng với hình thức phong cách, hiện đại trong những bức hình street style hàng ngày chỉ với combo quần tây – áo kẻ ngang cùng mái tóc tém Pixie trẻ trung.
Áo sơ mi kẻ caro là 1 sự lựa sắm tối ưu của Audrey lúc nó tạo sự tương phản thú vị có quần short trắng và guốc đế xuồng đầy nữ tính. bạn sở hữu thể diện áo sơ mi caro mang quần tây đến công sở và sau đó có ngay set đồ đi chơi buổi tối lúc hòa hợp chính loại áo đấy cộng quần jeans và giày sneaker.
1 trong những sự câu kết giày da nam tiêu biểu nhất đại diện cho cá tính thanh lịch, tinh tế của Audrey là áo cổ lọ màu đen đi cộng giày Loafer. có 1 mẫu áo cổ lọ, bạn có thể layer để biến hóa đa dạng set đồ theo những cá tính không giống nhau, cực kỳ dễ phần mềm trong mùa Thu – Đông và ko bao giờ sợ lỗi mốt.


Để có bắt mắt như giày mọi nam công sở Audrey, khi diện áo cổ lọ hãy tìm 1 đôi Loafer cổ kính - kiểu giày chỉ đề nghị xỏ chân là có thể ra phố và đặc biệt là siêu ăn ý mang bắt mắt Tomboy.
Dù theo đuổi thời trang nào đi nữa thì dân công sở vẫn luôn nên 1 cái áo Trend coats lúc trời trở lạnh buốt, để luôn hình thành đầy bắt mắt khi dạo phố nhưng ko yêu cầu suy nghĩ nhiều. Dù nhìn qua các chiếc áo Trend coats không với quá đa dạng điểm đặc biệt mà giay lười nam công sở 1 chút kỹ lưỡng vào độ dài áo, tông màu kaki lạnh hay caramel ấm áp sẽ giúp dân công sở chọn được mẫu áo hợp có màu da, vóc dáng.
trường hợp dân công sở muốn có thời trang Tomboy nhưng vẫn mang nét nữ tính như Audrey Hepburn, hãy chọn giay tây nam tìm cho mình 1 cái áo sơ mi trắng nhé. So mang các phom áo ôm, sơ mi trắng over size mang lại vẻ phóng khoáng, dễ chịu và dễ cấu kết hơn hẳn dù bạn đi chơi hay đi làm cho.
xu hướng quần ống cộc để lộ mắt cá và cổ chân được nhiều người quan tâm vài năm trở lại đây thực ra đã được Audrey Hepburn diện từ hơn 40 năm trước, đủ để thấy kiểu quần này có sức sống dài lâu tới thế nào. với xây cất lịch sự nhưng mà vẫn sành điệu, dễ chịu, quần ống cộc cực kỳ dễ liên minh và đẹp trên rộng rãi dáng người. Hãy học cách cấu kết quần Cropped Pant và giày bệt thêu họa tiết của Audrey để có thời trang thanh lịch hơn nhé.
ví như các chàng trai công sở thường kết thân sở hữu những kiểu giày đế bệt như Audrey, hãy thử diện 1 dòng quần kẻ sọc để cảm nhận ngay hiệu quả kéo dài chân đầy khéo léo của kiểu họa tiết kinh điển này nhé. có một dòng quần kẻ sọc vốn đã đủ nổi bật, các chàng trai công sở chỉ phải phối có những món đồ trơn khác là mang ngay set đồ thích mắt.
Halter dress là kiểu váy mang dây đeo cổ, kiến tạo phía trước giống phần cổ yếm và khoe lưng trần. với thể nói đây là món đồ yêu kiều, nữ tính nhất trong danh sach các món đồ thích thú của Audrey, giúp khoe trọn vẻ đẹp hình thể gợi cảm của phái đẹp. bởi phiên bản thân kiểu váy đẹp vượt thời gian này đã đủ hút ánh nhìn đề nghị dân công sở hãy mix với những phụ kiện dễ chơi để ko làm phân tán ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by