Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Trên mặt thì sẽ tậu giay tay nam

Công cuộc khiến đẹp hay chi tiết hơn là công đoạn chăm bẵm da của phái đẹp thỉnh thoảng cũng ko hoàn toàn là sự chăm chút toàn diện. Chị em thường tập trung vào những vùng da lộ ra không tính như: gương mặt, chân tay… nhưng quên đi các vùng không thể nhìn thấy giày lười nam hà nội, điển hình nhất là vòng 3. Đây cũng là vùng da siêu dễ sản sinh ra mụn. Giống như vùng da mặt, mụn ở đây rất dễ bị nhiễm trùng. lúc dân công sở đổ mồ hôi, những nang lông sở hữu thể bị viêm và các vi khuẩn trên da sẽ hoạt động phổ biến hơn. Càng di chuyển đa dạng thì vòng 3 của dân công sở dễ hiện ra mụn. một khi đã với mụn ở vòng 3 thì chỉ riêng việc ngồi cũng rất là khó khăn chứ chưa nói đến việc thẩm mỹ hay làm cho đẹp của những nàng.

Vấn đề tương đối nhạy cảm nhưng mà những nàng khó lòng sở hữu thể chia sẻ được cộng ai. Hiểu rõ tình trạng này mua giay luoi nam, blogger khiến đẹp Liên Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình tất tần tật các vấn đề liên quan đến mụn ở vòng 3 từ nguyên nhân, triệu chứng đến cách chăm nom và trị mụn tận gốc; những chị em mang thể tham khảo để có được cách "giải quyết" hữu hiệu nhất cho mình.
Em thề phải tậu ra người nào phóng tác ra truyền thuyết mụn không mọc trên mặt thì sẽ tậu giay tay nam chỗ khác để mọc! Để khiến cho gì? Để giết chết luôn, 20 mấy năm cuộc đời lần đầu nếm trải 1 trận càn quét ở nơi nhạy cảm. Thế nhưng hỏi ra mới biết quá trời chị em tầm thường nỗi niềm. 3 tuần qua là 3 tuần binh lửa và trộm vía lý lẽ mạng thành quả không thì chết! Thế là dù cực kỳ xấu hổ nhưng kệ, đề nghị chia sẻ chị em ngay. anh em nào trong list đọc cấm cười không mai các chàng trai công sở gái những anh mọc mụn thì các anh biết mùi khổ cực nha.
Mụn sưng đỏ, đầu trắng, nặn ra chỉ sở hữu nước không sở hữu nhân, để lại thâm lâu, da sần thỉnh thoảng giay cong so nam dep bong tróc. Thực ra trước đây lúc nào em cũng sở hữu một – 2 chiếc mụn ở mông mà bởi chủ quan đề nghị cũng kệ, lâu dần cũng với vài vết thâm nho nhỏ. Chả hiểu đợt này khiến cho sao nhưng mà nó bùng lên kinh dị. Đi khám bôi hồ nước rồi thuốc này thuốc kia các kiểu nhưng mà đâu hoàn ấy. Điên lên lại buộc phải mày mò 1 mình.
Em tiêu dùng luôn sữa rửa mặt Cetaphil cho vùng mông đợt bị mụn nặng. ấy là da em vô cùng mềm giay tay nam hang hieu, mạch máu dưới da mảnh và dễ vỡ (cái này bác sĩ gây mê hồi sức kể khi sửa mũi lấy mãi không được ven) còn bạn nào da dầu thì nên tắm bằng xà bông cục của Lush hoặc mấy cục xà bông handmade cũng cực kỳ tốt nha (Mới tia được savon trùng hợp làm cho vì Hạt, trông như cục kẹo. thứ xà bông dịu nhẹ nhất nhưng mình từng được sử dụng. không có mùi đâu bởi vì thành phần chỉ mang dầu dừa và glycerin nhưng hẳn các chàng trai công sở sẽ thích lắm do dùng rửa mặt, tắm vì da vô cùng mướt ẩm). Sau đó lúc đỡ mụn rùi thì em rửa bằng sữa tắm Yves Rocher hoặc sữa tắm của Marks & Spencer.
- Đối có mụn sưng: Chấm đầu mụn bằng Lush Grease Lightning, La Roche-Posay Effaclar A.I hoặc vừa rồi em mon men dùng luôn tuýp Pond’s Acne Clear cho “gương mặt đồ vật hai” này luôn! đêm hôm trước thoa sáng hôm sau gom lại tịt luôn!

Cứ thế thoa xong xuôi chiếc em nằm sấp nằm nghiêng đợi khô 15 phút rồi thế hệ đi ngủ. Khoảng 2 tuần là thấy mụn biến hết dù vẫn ngồi khá rộng rãi, mặc đồ khá loè xoè lượt thượt và khiến cho việc khá cực.


Mụn thôi không đáng sợ, thâm mới đáng sợ hơn. Phương thức thấp tiền và hiệu quả nhất chính là… thời gian. Thực ra nên xác định là vết thâm cần ít nhất 4 – 6 tuần để sở hữu thể cải thiện nhìn thấy được. Tuy nhiên dân công sở sở hữu thể thúc đẩy bằng cách:

- Thoa Unitone 4 Reveal: tương đối đắt nhưng mà xắt ra miếng. Vết thâm cải thiện nhanh và giờ da mông em trắng mịn hơn hẳn so mang da đùi.

- Thoa Derma Forte: chuyên dụng cho mặt tuýp nhỏ nhắn tí thơm phức thôi lôi xuống thoa mông lun.

- Thoa phấn rôm khi thấy ngồi lâu nóng mông. Độ ẩm và cọ xát làm da mông thâm sần hơn những vùng khác ạ. Ai nhắc gì thì nói em thấy cực kỳ hiệu quả luôn nhất là cho chị em làm văn phòng.

- Chăm đi spa chiếu đèn và đắp mặt nạ cho mông. Em toàn đem theo Kiehl’s mang Lush để đắp (mặt dùng gì mông sử dụng nấy) hoàn thành dạo vừa qua có thêm em 14 days detox nữa đắp super mát lạnh lẽo kì diệu.

- giảm thiểu mặc quần lót hoặc chuyển hẳn sang mặc lọt khe. Vâng hầu hết các chàng trai công sở của mình mông mịn đẹp nhờ thế đấy nhất là ở vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by