Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giày cao gót đế điêu khắc

Thời tiết mát mẻ và dần trở lạnh buốt của mùa Thu/Đông sắp tới đang tạo điều kiện tiện lợi để bạn thử nghiệm đa dạng kiểu giày đa dạng hơn, cũng đồng nghĩa mang việc bạn sẽ đề nghị suy nghĩ, đắn đo lúc đứng trước quá rộng rãi chiếc giày được cho ra mắt sắp tới. Được sắm lọc từ rộng rãi bộ sưu tập của những nhãn hàng trong cả phân khúc dân dã và cao cấp, top 8 xu thế giày vượt trội nhất sẽ khiến cho dân công sở bắt buộc hài lòng có rất nhiều sự lựa sắm phổ biến đủ bắt mắt, sành điệu nhưng vẫn theo đúng tiêu chí quan trọng hàng đầu là tính ứng dụng cao, giúp dân công sở sở hữu các khoản đầu bốn xứng đáng gần đến.

1. Boots nhung

Là kiểu giày được lăng xê ân cần nhất vừa rồi của các cực kỳ dòng có tầm ảnh hưởng như Gigi Hadid và Hailey Baldwin, với thể hiểu tại sao kiểu giày này đang cháy hàng liên tiếp tại những cửa hàng. Boots nhung vẫn là các dáng boots căn bản để đơn giản câu kết với rộng rãi kiểu đồ nhưng mà sành điệu và kì khôi hơn thỉnh thoảng được khoác lên mình tấm áo nhung mịn mượt, bóng bẩy.
2. Giày cao gót đế điêu khắc

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc, những nhà tạo mốt đã tập trung biến hóa phần đế giày nhàm chán của các đôi cao gót để trở lên rất dị và ấn tượng hơn bao giờ hết. Hãy tìm một đôi giày thế này lúc các chàng trai công sở muốn tạo điểm nhấn cho set đồ dễ chơi mà không cần mất phổ biến thì giờ trước lúc ra khỏi nhà.
3. Giày Ballerina

xu thế Ballerina được dự đoán là sẽ khuấy đảo làng phong cách trong nửa cuối năm nay khi các tên tuổi bậc nhất trong ngành như Zara, Valentino đều cho ra mắt những trang phục, phụ kiện xoay quanh vẻ nữ tính, duyên dáng như những vũ công. nguyên tắc đơn giản nhất để các chàng trai công sở tham gia trào lưu này là sở hữu 1 đôi giày bệt hay cao gót sở hữu dây ruy băng bắt chéo và buộc nơ cách điệu ở cổ chân, giúp thu hút ánh nhìn hiệu quả.
4. Giày/sandals Platform

cùng mang những xu hướng bắt mắt sở hữu cảm hứng từ thập niên 90, giày/sandals Platform đang có 1 sự quay về hoành tráng trong nửa cuối năm nay khi đang dần trở thành quen mặt nhờ sự hiện ra trong những bộ sưu tập của Marc Jacobs, Gucci, Saint Laurent… Đây là kiểu giày/sandals tuyệt vời cho các nàng có chiều cao khiêm tốn hoặc đang tậu một đôi giày cao gót tôn dáng nhưng vẫn đem lại những bước chân cứng cáp.
5. Boots lửng đến bắp chân

bên cạnh những kiểu giày thân thuộc như Ankle boots (boots cao tới mắt cá chân) hay sành điệu, hầm hố như những đôi bốt cao quá gối, chúng ta mang thêm bạn dạng boots cổ lửng ngang bắp chân sở hữu ngoại hình tiến bộ, năng động và thích hợp có rộng rãi phép tắc phối đồ. Sẽ thật tuyệt nếu bạn liên minh 1 đôi bốt lửng ôm sát bắp chân sở hữu các kiểu váy Bohemian đầy lãng mạn, phóng khoáng.

6. Giày đính, phủ lông

Lông vũ, lông cừu hay những chiếc lông thú đang dần vươn lên là kiểu trang trí giày được say mê nhất trong mùa mốt Thu/Đông năm nay. Vẫn là những vẻ ngoài giày cao gót, giày mule hay dép bệt nhưng mà khi được phủ lên mình lớp lông mềm sặc sỡ, trông chúng với vẻ hấp dẫn và thời trang hơn hẳn.
7. Giày Loafer

các đôi giày Loafer cổ kính và thanh lịch đã quá không xa lạ với người yêu bắt mắt và được dự báo sẽ còn thu hút thêm đa dạng tín đồ mới trong năm nay. cộng mang giày Brogue, giày Loafer là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng đang muốn thử nghiệm bắt mắt Menswear.
8. Giày họa tiết da động vật

Họa tiết da động vật đã sở hữu từ bí quyết đây phổ biến năm mà cho đến năm ngoái, nó mới dần vươn lên là nhiều. Từ họa tiết da báo, ngựa vằn, rắn cho đến cả hươu cao cổ, các chàng trai công sở đang mang phần lớn sự lựa chọn để té sung vào bộ sưu tập giày của mình ko kể cho các đôi giày màu trung tính bình an thường thấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by