Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giày lười nam trọng cộng gu phong cách bình

Thanh lịch, bắt mắt nhưng vẫn vẹn nguyên nét duyên dáng, nữ tính trong bề ngoài cũng như cá tính của mình, ngắm nhìn Linh Thư dân công sở sẽ không thể đoán được bây giờ quý cô này bao nhiêu tuổi. thu hút sở hữu mái tóc cắt tém năng động, gương mặt quý phái, sang sở hữu giày lười nam trọng cộng gu phong cách bình ổn, không chỉ vậy Linh Thư còn là 1 người phụ nữ văn minh hoàn hảo, có quan niệm rõ ràng và chuẩn mực về bắt mắt và nét đẹp của người thiếu phụ. cộng phân mục Quý cô Đẹp gặp mặt và trò chuyện cộng quý cô khác biệt này nhé!
Chào người dùng độc giả của Afamily, tôi cũng siêu vui khi được trở thành nhân vật cho phân mục Quý cô Đẹp tuần này. Tôi là Hà Linh Thư, vừa tròn 43 tuổi. nhắc về thời trang thường ngày thì tôi hay chọn các trang phục mà tôi cảm thấy dễ chịu, tự tin khi mặ giày nam công sở c. chi tiết là tôi luôn định hướng cá tính cho mình: tân tiến, trẻ trung nhưng vẫn nên đầy đủ sự thanh lịch, chỉn chu cho hình ảnh của mình.

trường hợp để nói về NTK ảnh hưởng đến phong cách bắt mắt của tôi có thể kể đến giày da nam rẻ Valentino và Giorgio Armani. Tôi thích cá tính thời trang Ý. Còn chính xác hơn là tôi muốn nói tới người gây cảm hứng cho tôi là 3 người dân công sở. 1 người là diva Hồng Nhung, người đại diện cho lứa tuổi của tôi, xinh tươi, đài những và chân thật. Người vũ trang 2 là cô dân công sở thân của tôi, Hoàng Na Hương, người đại diện cho thế hệ trẻ hơn tôi (8x) mạnh mẽ, khả năng, tươi trẻ. Người vũ trang 3 là 1 người bạn mập tuổi, chị Kim Liên, 1 hình ảnh của người thanh nữ thành đạt, chuyên nghiệp giang và sang trọng. Họ là các người làm cho tôi luôn mường tượng khi thiết kế những chiếc trang phục của mình. Và tôi luôn thắng lợi sở hữu cảm hứng về họ.

Việc lựa tìm trang phục trước khi ra ngoại trừ của dân công sở dựa trên những tiêu chí nào giày lười nam đẹp ? bạn sở hữu bao giờ đặt cho mình các cách thức nhất định về cách lựa chọn trang phục hay phong cách của mình không?

Thực ra giống như diva Hồng Nhung và chị Kim Liên, chúng tôi với điều kiện sống và làm cho việc giay công sở nam không bị khuôn khổ trong hình thức như đi làm đúng giờ, mặc đồng phục, hoặc cần luôn ở những cuộc họp với tính chất hình thức lễ nghĩa. Thế yêu cầu tôi thích được mặc toàn bộ những gì mình thích dựa theo tâm trạng của mình ngày hôm đấy, và tại thời điểm ấy. mà nó vẫn luôn có phong cách của tôi, đó là sự thanh lịch. Và tôi thích ăn diện, sở hữu nghĩa là tôi không thích mặc loại gì quá casual, tôi thích được cầu kỳ, phá qui định 1 tí.
dân công sở mang thể cho những độc nhái Afamily lời khuyên để lựa tìm trang phục đươc không? khiến cho sao để vừa nổi bật, thú vị lôi kéo nhưng ko bị làm quá?

Tôi nghĩ lòe loẹt nếu được biểu lộ dưới một người với óc thẩm mỹ tốt nó cũng không tồi. vì thế đừng tránh mình trong khuôn khổ nào cả. mà biết ăn mặc và mặc sai là 2 phạm trù vô cùng khó sở hữu thể mô tả bằng lời hoặc đưa ra lời khuyên. nhưng tôi lại muốn gửi gắm đến độc kém chất lượng về lời khuyên này. đa số người mua của tôi đều cute, họ đẹp ở mọi lứa tuổi và mọi hình thức. có người cao, thanh như người loại, sở hữu người nhỏ nhắn, mang người tương đối viên mãn, mà họ đều đẹp, bởi vì tinh thần của họ. Họ đẹp do họ đều thắng lợi trong công việc của mình, vì thế mỗi người toát lên 1 vẻ đẹp khác biệt giày nam công sở, mà không hề khi nào họ cũng biết mình đẹp. đa dạng người nói, “Ôi, tay tôi bị bự, tôi không mặc áo hở tay đâu”, mang người bảo “Ôi, tôi rẻ tôi nghĩ tôi mặc ko đẹp”…. đại chiếc thế. Và tôi luôn đề cập với họ, không ai hoàn hảo cả, nhắc cả người loại. thiết yếu không phải thân hình mình, nhưng mà là thẩm mỹ của mình. Hãy chứng tỏ với mọi người bạn là người sở hữu thẩm mỹ, và khi đấy dù các chàng trai công sở cao hay bé bỏng, các chàng trai công sở trung niên hay đang thanh xuân, dân công sở đều đẹp trong nguyên tắc lựa tìm của mình.

Và để sở hữu 1 thẩm mỹ rẻ, không gì ko kể việc chúng ta siêng năng quan sát, cập nhật kiến thức về thẩm mỹ, phong cách, và dám khám phá cả phiên bản thân mình mang những trang phục thế hệ. Tôi tin đa số các thiếu nữ nấu ăn ngon, biết cắm hoa và trang hoàng công trình đều là những người ăn mặc đẹp.
Vậy bạn có cần là người bị ám ảnh bởi vì đồ hiệu xa xỉ không?

Ám ảnh thì ko nhưng thích đồ hiệu thì mang. chẳng hề vô cớ nhưng đồ hiệu có thể phát triển thành nỗi ám ảnh của nhiều thiếu nữ, hoặc sự khao khát của nhiều đàn bà. Tôi thích mà tôi không cuồng hay quá mê mẩn. Tôi chỉ đầu tứ lúc tôi thấy mê say chứ không vung tay sắm hết món nọ hay đồ kia bao giờ cả.

Quan niệm của dân công sở thế nào về đồ hiệu xa xỉ ?

Nhìn phổ biến là đồ hiệu xứng đáng sở hữu chữ xa xỉ của nó. thứ 1 là nó đẹp về kiến thiết, đẹp thực sự, rồi với thể là chất lượng, và đẹp cả về giá. nhưng lúc sở hữu bản lĩnh hơn trong cuộc sống tôi lại thấy thích các vũ trang đẹp bởi mình thấy nếu-nó-đẹp hơn là việc nó khởi thủy từ một thương hiệu bắt mắt cao cấp nào ấy. Ví dụ cụ thể nhất là một hành động tưởng nhỏ của phi tần Thủ tướng Singapore trong chuyến thăm Mỹ mới đây, bà chọn mẫu ví cầm tay giá 15$, lại gây một tầm ảnh hưởng và mang ý nghĩa bự. buộc phải mang lẽ sở hữu tôi đẹp và yêu mến có hoàn cảnh (có nghĩa là bạn sẽ không nhất thiết cần mang xịn khi dân công sở cảm thấy chưa sẵn sàng cho nó) hơn là đẹp và có thương hiệu vào lúc này.
Tôi thấy giả dụ hiểu “sao chép” ở nghĩa tích cực thì thực ra đấy là thiết yếu. do lúc học trong trường hoặc trong lịch sử hội họa thì ngày xưa các học trò ban sơ đều đề nghị chép tranh của thầy, rồi dần dần mỗi người trên cơ bản ấy chọn cho mình 1 hướng đi riêng, sáng tạo, tự do và có quyền được ảnh hưởng từ người mình ái mộ. Tôi ko phủ nhận sở hữu những người sao chép thực sự, đấy là LẤY NGUYÊN dòng của người khác khiến cho thành dòng của mình, điều này thì ko hay tí nào, và người đấy sẽ tự bắt buộc bị sa thải thôi. bởi ko ai có thể lấy mãi cái của người khác dành cho mình.
Còn lại, nhiều khi, chính truyền thông hay người yêu bắt mắt cũng đôi khi vội vã trong kết luận về sao chép. sở hữu thể đúng như các chàng trai công sở đề cập ranh giới đó thật mong manh, và chúng ta cũng khá có nhiều giả dụ sao chép, để mọi người vươn lên là quá nhạy cảm về điều ấy. Và tôi nghĩ 1 người sao chép tức là 1 người “nghèo” do vậy ví như anh ta muốn thực sự nghiêm túc trong sự nghiệp của mình thì anh ta cần tự làm cho mình “giàu” lên bằng học, chỉ với học thế hệ mang đến kiến thức, và trên nền tảng kiến thức đấy anh ta sẽ có con đường đi riêng của mình nhưng chẳng nên phải sao chép của ai.

Dường như tôi thấy cá tính Việt Nam đang phát triển cực kỳ tích cực. các giới trẻ cũng vô cùng cố gắng trong việc mua cho mình một hướng đi riêng. do đó trường hợp ở giai đoạn đầu những xây dựng gần có 1 sự sao chép, ta với thể rộng lượng bỏ qua cho họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by