Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giày da nam là một anh em họ của các dòng váy xếp

Khi đề cập đến các mẫu váy, người ta sẽ nghĩ ngay tới sự nữ tính đặc quyền của phái đẹp. một cô nàng dù thời trang hay nổi loạn đến đâu cũng chỉ yêu cầu diện váy là hầu hết đều vươn lên là hài hoà, nhẹ nhàng vô cùng. mang phái đẹp, quả đât váy áo luôn giày lười nam đẹp chứa đựng vô vàn các hiệ tượng và xây cất nhưng chỉ yêu cầu ngắm nhìn thôi cũng khiến cho những nàng mê mệt. ví như như những nàng đã quá thân thuộc với những cái váy mini ngắn năng động, váy midi cổ truyền, váy maxi dài thượt… vậy thì hãy thử mày mò một kiểu váy mới ấn tượng: váy xếp tầng.
những dòng váy xếp tầng thoạt nhìn qua thật cầu kì và diêm dúa này giày da nam là một anh em họ của các dòng váy xếp li bay bổng. Váy thường sở hữu hình thức dài ngang hoặc qua gối, với tầng tầng lớp lớp vải, xòe rộng hoặc dáng giày mọi nam xuông uyển chuyển tựa như hình ảnh thác nước chảy xuống. các yếu tố xếp tầng này bắt nguồn từ các bộ cánh của quý tộc châu Âu cầu kỳ sở hữu vẻ đài các, diễm lệ. “Đổ bộ” làng cá tính từ đầu năm nay, dòng váy được những nhà mốt Gucci, Giorgio Armani… thổi hồn trong những xây đắp xuân hè đầy tươi mới, sở hữu những gam màu mốt của năm như hồng đào, xanh thanh bình với các chất liệu nhẹ nhàng bay bổng. Lan tỏa vào bắt mắt đường phố, chân váy xếp tầng lại càng lúc càng thể hiện sức nóng của mình khi liên tiếp sinh ra khắp những ngóc ngách cá tính và được không ít giáo đồ phong cách sử dụng rộng rãi.
sở hữu vẻ ngoài dài thượt xếp tầng tuyệt hảo, kiểu váy này sẽ là lựa chọn giày nam công sở tuyệt vời cho những buổi dạo tối của những quý cô. 1 chiếc váy dài quá gối xếp tầng, tông màu ngọt ngào nhưng mà ko quá chói lóa, câu kết đơn giản cộng một đôi giày cao gót cùng mẫu túi xách mini làm điểm nhấn là quý cô đã nổi bật hết sức rồi. chiếc váy này vô cùng hợp mang những đôi giày cao gót vì chúng sẽ đóng vai trò sự “bù trừ” hoàn hảo, giúp gian lậu vài phân chiều cao, cũng như tạo sự tương phản cực “ăn rơ” sở hữu chiếc váy dài thượt thướt tha này.
Thế mà, không chỉ những quý cô nữ tính đài những, nhưng ngay cả những quý cô bắt mắt cũng mang thể hưởng thụ sự thế hệ lạ trong có các cái váy này. Thậm chí, càng pha trộn chất nữ tính lẻ tẻ của tầng tầng lớp lớp váy cùng các trang phục phong cách giay tây nam , mạnh bạo lại càng tạo hiệu ứng độc đáo hơn. Hãy thử phối hợp các chiếc váy xếp tầng tuyệt hảo cùng chiếc áo khoác denim bụi bặm, áo biker jacket da mạnh mẽ trong các ngày thời tiết chuyển gió, phối hợp chiếc chân váy rộng rãi tầng cùng cái áo pull oversize chất lừ… và bạn sẽ ko phải ăn năn mang các lựa chọn của mình.
Mùa thu cận kề, váy dài lại càng được sử dụng rộng rãi hơn cả. Tại Việt Nam, mẫu váy giày lười nam công sở xếp tầng cũng đã “đốn xẻ trái tim” của không ít quý cô. các ngôi sao của làng giải trí như Angela Phương Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ… cũng không nằm ko kể vùng phủ sóng của loại váy xếp tầng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by