Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

3. H2O Proof Eyeliner, Wet n Wild (4$ - khoảng hơn 90 nghìn VNĐ)

So có những dạng eyeliner khác như chì, sáp hay gel thì kẻ mắt dạng nước được coi là khó điều khiển nhất vì đường nét rất mảnh nhưng lại đậm màu và sắc nét phải khó giấu sự vụng về, chưa kể 1 số loại kẻ mắt nước chất lượng kém còn cực kỳ dễ bị lem và bay màu, khiến phổ biến giày lười nam đẹp nàng còn chần chừ chưa dám thử nghiệm. Tuy nhiên dân công sở vẫn có thể sở hữu cây bút kẻ mắt nước rẻ nhất trên thị trường mà ko đề nghị chi trả quá nhiều vì 6 tác phẩm liqiud eyeliner được giày nam công sởtậu lọc dưới đây đều mang phung phí thấp nhưng mà chất lượng ấn tượng ko kém high-end, là các sự lựa mua xứng đáng nhất trên thị trường hiện tại.

một. Lineur Intense, L'Oreal Paris (9$ - khoảng hơn 200 nghìn VNĐ)

Đầu chổi siêu mảnh và sở hữu độ mềm vừa bắt buộc của sản phẩm kẻ mắt nước này giúp giay tây nam các chàng trai công sở dễ dàng điều khiển đường kẻ mảnh hay dày theo sở thich. Bên cạnh đó, công trình còn còn sở hữu bản lĩnh bám màu tốt lên đến 8 giờ và sở hữu bảng thành phần lành tính thích hợp cho cả các đôi mắt nhạy cảm nhất.
2. Eye Tech Perfection Liquid Liner (7$ - khoảng hơn 155 nghìn VNĐ)

Kẻ mắt nước của Eye Tech hứa hẹn là tác phẩm ưa thích thế hệ của giay cuoi nam các nàng vụng về bởi thi công lạ mắt, khác lạ giúp dân công sở dễ điều khiển bút vẽ và có những đường kẻ đều tay hơn. Mực kẻ cũng rất đậm mang lại đường liner sắc nét chỉ sau một lần kẻ.
3. H2O Proof Eyeliner, Wet n Wild (4$ - khoảng hơn 90 nghìn VNĐ)

1 thành quả Eyeliner dù có rẻ tới mấy nhưng bị lem và dễ trôi thì thật là đáng tiếc. Kẻ mắt nước chống trôi đến từ giay nam cong so thương hiệu Wet n Wild giúp dân công sở đẹp tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh đề cập cả khi dân công sở đi bơi hay chơi thể thao ra đa dạng mồ hôi, là lựa sắm đúng đắn cho các nàng sống ở miền nhiệt đới.\
4. Colour Precise Eyeliner, Rimmel London (6$ - khoảng hơn 135 nghìn VNĐ)

nổi bật sở hữu tính năng lâu trôi và bản lĩnh giữ màu tốt đến 24 giờ, kẻ mắt nước của Rimmel London giúp dân công sở luôn với thần thái tươi tỉnh suốt cả ngày dài nhưng mà ko giày cưới nam công sởphải chỉnh trang phổ biến. Công thức mực chống lem và khô nhanh cũng là các thế mạnh đáng ghi nhận của tác phẩm này.
5. Matte Liquid Liner, NYX Cosmetics (7$ - khoảng hơn 155 nghìn VNĐ)

trường hợp các chàng trai công sở đang sắm kiếm 1 cây kẻ mắt nước có hiệu ứng màu lỳ, đậm màu và không nhũ thì eyeliner của NYX chính là một sự lựa mua đúng ý. Đầu bút siêu nhỏ dại và mảnh giúp các chàng trai công sở dễ dàng nhấn đường waterline mà ko gây giận dữ, tạo hiệu ứng đường kẻ tự nhiên và sắc sảo hơn.
6. Expert Liquid Liner E.L.F. (2$ - khoảng hơn 45 nghìn VNĐ)

Đây là 1 trong những tác phẩm bán chạy nhất của E.L.F. phổ biến năm qua nhờ hiệu quả rẻ đến bất thần so giày da nam đẹp có tiêu xài ko thể hợp lý hơn. Công thức chống trôi và chất mực êm ái giúp bạn với trải nghiệm kẻ mắt đơn giản hơn ngay cả lúc dân công sở chưa từng thử kẻ mắt nước trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by