Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Trong ấy, sự phong cách voi giay da nam

Xuyên suốt chương trình The Face Việt, người ái mộ chứng khiến cho màn biến đổi khôn lường của dàn thí sinh dự thi. Mỗi tập phát sóng lại là 1 thách thức để mỗi người phấn đấu, rèn luyện và hoàn thiện bản thân mình. mặc dù giay luoi nam dep The Face đã hoàn thành với ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh nhưng sau cuộc thi, người ngưỡng mộ vẫn luôn thân mật và dõi theo tất cả các thí sinh đã từng gây tuyệt hảo trong chương trình. sở hữu thể thấy rõ một điều, các thí sinh vượt trội như Quỳnh Mai, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn... không chỉ biến hoá khôn lường trong các thử thách của cuộc thi mà cả khi The Face xong xuôi họ vẫn ko hoàn thành lột xác, thay đổi bắt mắt để làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.
không chỉ trong cuộc thi nhưng mà cả sau khi ngừng giay cuoi nam The Face, Quỳnh Mai vẫn luôn là giay nam cong so thí sinh tốn rộng rãi giấy mực truyền thông nhất. tuyệt hảo nhưng mà người ái mộ về Quỳnh Mai trước đây luôn là một cô nàng ngổ ngáo mang bắt mắt mạnh, cá tính thời trang cũng thiên về sự quái lạ và quái dị, nhưng mà từ sau The Face, Quỳnh Mai đã hoàn toàn lột xác vowis giay da nam dep. Từ một cô nàng chỉ chăm chăm giữ cá tính của mình, Quỳnh Mai biến hoá ngày càng rộng rãi cả về mẫu mã lẫn cá tính bắt mắt và cả các shoots hình PR của mình.
Trước The Face, Diệp Linh Châu theo đuổi nhiều bắt mắt. Trong ấy, sự phong cách voi giay da nam , mạnh mẽ luôn là điều dễ nhìn thấy ở cô nàng này. nhưng mà ngay sau lúc giới hạn chân tại tập 7 The Face, stylist đem lại hình ảnh mới rất trẻ trung, tươi tắn, gợi cảm hoàn toàn thích thú có tuổi 22. Linh Châu cho biết đây cũng là bắt mắt cô ấp ủ bấy lâu mà chưa dám thực hiện vì e ngại không say mê bạn dạng thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by