Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sự giày nam công sở thời trang

Mùa thu là mùa của các cơn gió man mát dìu dịu, của các dòng áo khoác, chiếc váy xòe dài, của các chiếc khăn choàng mỏng giày lười nam đẹp… và khác lạ là của thời trang phong cách “layer” tầng tầng lớp lớp. Mặc Layer từ lâu đã là đặc điểm nhận diện của giày tây namthời trang Thu/Đông, là điều làm những quý cô yêu thích thời trang ko khỏi phấn khích mỗi dịp thu về, là thứ làm cho giới thời trang lại rộn ràng lên trông thấy mỗi độ thời tiết chuyển mát. Mặc giày cưới nam đẹp quả thực hấp dẫn, thế mà phối trang phục thế nào để phát triển thành thời thượng nhưng tránh diêm dúa, lôi thôi thì chẳng phải quý cô nào cũng nằm lòng. Cũng vì vậy, giám đốc phong cách của web bắt mắt trực tuyến “Shopbop” Caroline Maguire đã vạch đề nghị 1 “công thức” bắt mắt hội tụ đủ những xu thế “hot” nhất thu này có kiểu phối đồ layer siêu mực tinh tế. cùng tìm hiểu những món đồ cá tính được quy tụ trong trang phục điển hình này và phương pháp phối đồ layer mang chúng sao cho vượt trội nhất.

1. Sơmi/ áo blouse bèo nhún

Giày lười nam đẹp nếu như từ khóa cá tính hot nhất trong hè mới đây là “trễ vai” thì mùa thu đến này sẽ là khoảng thời gian “oanh tạc” của bèo nhún. các dòng áo/ váy điểm xuyết khía cạnh bèo nhún sẽ là item cá tính tuyệt vời trong mùa thu này, khiến cho trang phục của bạn thêm phần lãng mạn nhưng mà cũng phảng phất nét vương kém chất lượng, thời thượng. kết hợp cộng váy yếm hoặc slipdress sẽ là cách hoàn hảo để phát huy sự giày nam công sở thời trang, thanh lịch tiềm ẩn đằng sau những đường bèo nhún nhão nhoẹt.
“Đốn ngã” ko ít trái tim của quý cô trong mùa xuân hè gần đây sở hữu nét cá tính, gợi cảm nhưng cổ đại, những dòng váy yếm, váy slipdress 2 dây thanh mảnh lại tiếp tục trở lại trong làng phong cách thu đông năm nay giày tây nam. Thế nhưng trong mùa đông, vật phẩm này lại được biến hóa “ảo diệu” hơn sở hữu đủ những chất liệu thế hệ lạ như nhung, dạ, len, ren… Mặc độc đúng 1 mẫu váy này cũng vốn đã ổn, mà trong những ngày thời tiết mát mẻ hơn, hãy thử liên hiệp chúng với áo sơ mi lót trong, áo trễ vay hay thậm chí cả áo bra ren.
mang phần ve áo lịch sự, chỉn chu đặc biệt, mẫu áo này sẽ “khoác” lên dân công sở nét thời thượng, thanh lịch chỉ trong tíc tắc giày nam tốt mà không tốn ở bạn thời gian so đo tính toán nên câu kết chúng sở hữu gì. nếu như ngại ngùng mặc chúng vào thu này lúc thời tiết còn chưa thực sự chuyển giá lạnh, vẫn có vô vàn những kiểu áo khoác dáng dài thanh tú có loại vải phin, thô, nhung… mỏng mảnh hơn mà vẫn giữ nguyên nét tinh tế, đứng dáng trang phục. ví như như lựa tậu những trang phục kèmTrẻ trung và đầy năng lượng, những loại quần cộc thời trang chính là vị cứu tinh đắc lực dành cho các quý cô đang còn loay hoay trong việc lựa sắm trang phục cho ngày mới. với độ dài trên mắt cá chân, để lộ phần cổ chân thon gọn, khéo léo “ăn gian” chiều cao và tôn lên đôi giày nhưng các quý cô đang đi là các chi tiết khiến cái quần lửng được phần lớn tín đồ cá tính sử dụng rộng rãi. Dù là quần cộc vải hay chất liệu jeans bụi bặm, chúng đều dễ dàng đem lại thiết kế tuyệt vời ngay tức thì và phù hợp trong mọi hoàn cảnh từ dạo phố tới công sở. khác biệt, giả dụ đang suy tính “layer” sao có loại quần lửng quen thuộc cho mới lạ, hãy thử liên hiệp chúng có váy dài, váy slipdress trên hoặc ngang gối và vững chắc bạn sẽ bất thần có kết quả chúng đem đến.
theo tông màu tối hơn, hãy mạnh dạn câu kết mang áo khoác họa tiết để tạo điểm nhấn thời trang.
Được “thổi hồn” do các đôi tay xây cất tài hoa từ các nhà mốt đình đám Chanel, Celine hay Louis Vuitton… những loại túi hộp nhỏ tuổi xinh đang hiện diện như là một trong những xu hướng nổi bật nhất thu này. các mẫu túi vững chắc khối vuông hay chữ nhật, màu sắc sặc sỡ, đính đá, mạ vàng lấp lánh đầy mê hoặc chính điều nhưng những quý cô yêu kiều kiên cố không khỏi “đổ gục”. Chúng là phụ kiện “đinh” dành cho các buổi dạo tối hay những buổi tiệc sang trọng.
sở hữu âm hưởng retro của thập niên cũ, kính mắt mèo là 1 trong các sản phẩm thời trang với sức sống mãnh liệt và bền bỉ qua từng năm tháng. mang kiểu mắt xếch khác lạ, phần mắt kính đen đặc hay phủ màu trong suốt, chúng đều dễ dàng đem đến ánh nhìn thời thượng hút mắt ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ khi nào. Hình như, hãy dành sự ưu tiên đặc trưng hơn cả cho các mẫu kính gọng trắng trong suốt mắt mèo – items tuyệt vời được pha trộn giữa chất phóng khoáng của mùa hè và cổ kính, lãng mạn của mùa thu.
\Nếu được hưởng thụ để gọi tên 1 xu hướng giày tiêu biểu trong mùa thu năm nay, vững chắc dòng tên được xướng lên ko gì khác chính là những đôi boots tốt cổ cao gót, mà không chỉ thế, chúng còn được in cả họa tiết nữa. Đây là món đồ cá tính, thời trang nhưng mà ko quá “ngốt” để đơn giản diện trong các phút giao mùa. những họa tiết tiêu biểu trong mùa thu đông năm nay chính là họa tiết thú, họa tiết vương fake, Paisley, hay hoạt hình ngẫu hứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by