Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Tạm biệt quần shorts jeans và thay bằng chân váy denim

Thời tiết nắng nóng gắt gỏng sở hữu vẻ đã kết thúc để nhường chỗ cho không khí mát mẻ nhờ các cơn gió lạnh giá dịu dàng đầu thu. Đây cũng là thời điểm ưng ý để bạn bố trí lại tủ quần áo mùa hè và nhường chỗ cho giày lười nam những món đồ đang trong tầm ngắm hay các món sẽ mặc tiếp từ hè sang thu. 6 gợi ý dưới đây sẽ giúp các chàng trai công sở biết mình phải khiến cho mới tủ đồ mùa thu bằng các trang phục, phụ kiện nào sao cho thích thú có tiết trời mùa thu hơn và luôn dẫn đầu những xu hướng thế hệ nhất.

một. Tạm biệt quần shorts jeans và thay bằng chân váy denim

So sở hữu quần shorts jeans, chân váy denim mang phần đa năng hơn và cực kỳ xứng đáng để đầu tư bởi dân công sở với thể mặc được qua đa dạng mùa dù thời tiết nóng hay lạnh. Hãy thử biến hóa chân váy denim mang các món đồ của mùa thu - đông áo len, áo khoác hay giày boots và nhớ đi thêm 1 đôi tất chân để ấm áp hơn trong những ngành se lạnh giá.
2. Thay sandals/giày đế bệt bằng giày sneakers

Giày sneakers cũng mang đến cảm giác thoải mái, êm ái như sandals/giày mọi nam đế bệt nhưng có thể diện trong mọi kiểu thời tiết từ mùa đông tới mùa hè. Là kiểu giày dễ đi và dễ liên minh, bạn với thể diện sneakers mang bất kỳ phép tắc phối đồ nào để tạo hình ảnh năng động và bắt mắt hơn.
3. tìm chất liệu nhung thay cho vải đũi

Chất liệu nhung vốn luôn đem đến tuyệt vời về vẻ đẹp cổ điển và giày nam công sở đẹp già dặn đã được thổi 1 luồng gió trẻ trung, thế hệ mẻ nhờ lý lẽ trang trí nhấn nhá bằng những họa tiết thêu tay kỳ công để tăng phần bắt mắt và nổi bật. giả dụ bạn chưa chuẩn bị để diện cả cây đồ nhung, hãy bắt đầu sở hữu chỉ một món đồ và hòa hợp có những kiểu đồ mang phong cách trẻ trung hơn như quần jeans, chân váy ngắn…
5. Thay Sundress bằng Boho dress

Sundress là kiểu váy nhị dây dáng xuông xếp ly xòe như tia mặt trời và giày cưới nam đẹp là món đồ ko thể thiết của các nàng trong mùa hè, mà để chọn một dòng váy hoàn hảo nhất cho mùa thu giay da nam 2016 thì không với 1 chiếc váy nào sở hữu thể vượt qua boho dress. mang vẻ nữ tính nhưng mà cũng rất hoang dã và quyến rũ cực kỳ khác biệt của cá tính bohemian, boho dress là chiếc váy dân công sở mang thể mặc từ hè sang thu chỉ mang vài sự thay đổi nhỏ dại, đơn giản là khoác nhẹ một chiếc áo mỏng dính và đeo thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn.
6. Vẫn là dáng áo trễ vai nhưng là áo khoác

Giờ đây áo trễ vai đâu chỉ dành riêng cho mùa hè, lúc bước sang mùa thu giày da nam nó vẫn là 1 trong những xu thế đáng cẩn thận nhất, tuy nhiên đã được biến tấu thành kiểu áo khoác trễ vai. bạn hoàn toàn với thể thử nghiệm trào lưu này bằng mẹo để mở vài khuy áo trên và kéo trễ cổ áo xuống để sở hữu kiểu áo hợp mốt và mới mẻ trong nháy mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by