Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Illamasqua Lipstick in Corrupt 28$ - khoảng 650.000 VNĐ

Chắc hẳn mọi quý cô đều mong muốn mình trở nên một nàng công chúa lộng lẫy trong ngày cưới – ngày lễ trọng đại chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong cuộc đời. mua lựa váy cưới, mua lựa cá tính trang điểm, tậu kiểu tóc giày lười nam, hương nước hoa... tất cả đều bắt buộc thật tinh tế và hoàn hảo. Trong số ấy, trường hợp như việc mua lựa thời trang trang điểm thỉnh thoảng sở hữu thể khiến cho phổ biến cô dâu đề nghị đau đầu đắn đo, hãy giới hạn chúng bằng qui định lựa tậu một thỏi son thích hợp. một cây son mến mộ chính là “chiếc chìa khóa” thần kì, giúp bình ổn phong cách trang điểm ngay tức khắc, như văn minh hay cổ truyền, nhẹ nhàng hay sắc sảo, giản dị hay quyến rũ… mà liệu sở hữu cần cây son nào cũng dễ dàng mê say sở hữu loại đầm cưới kiều diễm? Liệu rằng cây son nào cũng với thể đem đến vẻ trang nhã, nổi bật nhưng tinh tế, đặc thù là với giày da nam công sở thể giữ màu bền bỉ suốt cả ngày dài? Dưới đây là 7 cây son – 7 gợi ý tuyệt vời dành cho những cô dâu.

một. Dior Addict Lip Glow 33$ - khoảng 720.000 VNĐ

mặc dầu chỉ là son dưỡng, thế mà thỏi son tới từ thương hiệu mĩ phẩm high-end đình đám Dior lại với khả năng làm cho đôi môi của cô dâu vươn lên là hồng hào khi không, khuôn mặt cũng bởi vậy nhưng mà tươi tắn rạng rỡ. bởi là son dưỡng yêu cầu cứng cáp những quý cô sẽ chẳng khi nào giày tây nam bắt buộc lo sợ về tình trạng môi khô nứt nẻ siêu tức giận. không chỉ vậy, thỏi son ngọt ngào này son còn đem tới độ bóng và độ lì trọn vẹn để đôi môi chẳng khi nào nhợt nhạt sau thời gian dài giao tiếp, giảm thiểu tình trạng cứ mỗi chốc lại nên dặm lại son. 1 điểm mạnh nữa đó là cây son còn được trang bị chỉ số chống nắng SPF10, bảo vệ đôi môi dưới tác động của ánh sáng mặt trời suốt cả ngày dài.
2. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick in Glastonberry 32$ - khoảng 700.000 VNĐ

giả dụ như dân công sở là 1 cô dâu ưa chuộng cá tính cổ đại giày da nam đẹp , quyến rũ thì sắc son màu đỏ gạch sở hữu tông ẩn lạnh này sẽ là sự lựa mua hoàn hảo. Thỏi son có chất son lì còn được ca ngợi mang bản lĩnh giữ ẩm trong rộng rãi giờ đồng biển, khác lạ lâu trôi và bám môi. sở hữu chiết xuất từ hoa lan cùng có chất chống oxy hóa đến từ khi không, đôi môi của dân công sở sẽ không chỉ trong dày hơn trông thấy nhưng còn mềm mướt, luôn luôn đỏ rực nồng nàn nhưng quyến rũ. Bên cạnh đó, cây son còn được thiết bị 1 lớp vỏ mạ vàng lóng lánh sang trọng, chắc chắn sẽ khiến ko ít quý cô “đổ gục” ngay từ lần trước tiên bắt gặp gỡ.
3. Illamasqua Lipstick in Corrupt 28$ - khoảng 650.000 VNĐ

Cây son với sắc hồng ấm áp đến từ nhãn hàng Illasmasqua này sẽ là món vàng hoàn hảo dành cho các cô dâu ngọt ngào trong ngày lễ trọng đại. Chất son lì giữ màu cả ngày, ko gây bết dính môi, cùng có khả năng giữ ẩm tuyệt vời đến từ công thức son cao cấp sẽ khiến đôi môi của cô dâu rạng ngời suốt cả ngày. đặc thù, một đặc điểm phổ biến đến từ nhãn hàng Illamasqua ấy là màu son thường tương đối “neon” và bắt sáng, rất phù hợp với cô dâu muốn tìm kiếm nét thanh nhã nhưng vẫn cực vượt trội.
4. Make Matte Lipstick in Tangerine 25$ - khoảng 550.000 VNĐ

giả dụ như đã quá nhàm chán mang những cây son đỏ, hồng quen thuộc, hãy đem tới chút biến tấu trong ngày trọng đại của mình bằng sắc son cam tươi sáng. Thỏi son high-end tới từ thương hiệu Make mang 1 xây đắp son sắc cạnh sở hữu đầu son vuông cá tính, sắc son cam sáng tông ẩn quà nổi bật đơn giản đam mê với làn da châu Á. cấu kết với bản lĩnh lì bám môi – một đặc thù của son Make – cộng sở hữu thành phần đựng một lượng lớp dưỡng ẩm sẽ khiến đôi môi bạn phát triển thành dày và mềm mịn như nhung suốt rộng rãi giờ đồng đại dương.
6. NYX Matte Lipstick in Pale Pink 4$ - khoảng 90.000 VNĐ

nếu như dân công sở là 1 cô dâu ưa chuộng thời trang trang điểm ngẫu nhiên, nhẹ nhàng nhưng nữ tính, thỏi son lì đến từ nhãn hàng dân gian quen thuộc NYX với tông màu hồng phớt nhẹ này sẽ là sự lựa sắm sáng giá. không quá cầu kì, ko quá nổi bật, hãy thoa lên đôi môi 1 lớp son hồng mỏng mảnh nhẹ, thoa phấn má giày cưới namcộng tông màu hồng hào khi không, kẻ một đường eyeliner thật mỏng manh nhẹ, kẻ chân mày ngang lá liễu… là bạn đã ngay tắp lự có ngay 1 vẻ ngoài tươi tắn, ngẫu nhiên nhưng mà chẳng kém phần vượt trội. Tuy nhiên, dù rằng đã được xẻ sung 1 lượng dưỡng ẩm kha tương đối trong thành phần, nhưng so có những cái son tầm trung khác, thỏi son từ hãng mĩ phẩm NYX lại sở hữu thời gian dưỡng môi tốt hơn, chỉ khoảng 4h đồng đại dương, bắt buộc những nàng dâu hãy quan tâm thoa thêm 1 lớp son dưỡng môi nhẹ nhàng trước lúc tán son nữa nhé.
7. Stila Stay All Day Liquid Lipstick in Caramello 24$ - khoảng 530.000 VNĐ

Tựa như chính cái tên “Stay all day”, thỏi son kem đến từ nhãn hiệu mĩ phẩm Stila sẽ giữ nguyên cho dân công sở đôi môi bóng bảy và rực rỡ suốt cả ngày dài. Sắc màu Caramello sẽ đem tới cho bạn một bờ môi tông nude căng mọng, cực kì ưng ý với xu hướng trang điểm tông nude đang nổi như cồn dạo mới đây. đoàn kết cùng màu mắt khói cùng đường lông mày cong sắc sảo và bạn đã với ngay cho mình 1 kiểu dáng văn minh nhưng mà tinh tế hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by