Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giày lười nam công sở phong cách

Giày nam có thể nhắc rằng năm 2016 là năm ghi lại sự hồi sinh của các sản phẩm thời trang hoài cổ. Áo phông retro, jeans ống loe, áo trễ vai, slipdress lụa óng ả… là những vật phẩm đã quá đỗi thân thuộc có những quý cô trong mùa hè năm nay. Thế nhưng, đến mùa thu, đấy lại là một câu chuyện khác tinh tế hơn giay luoi nam số đông, khi xu thế retro không còn chỉ được thể hiện qua kiểu dáng nhưng mà giay moi nam còn được biểu thị qua chất liệu. Và chất liệu số một trong năm nay ko gì ko gì khác là chất liệu nhung sang trọng, nhão nhoẹt.

Sang trọng và đẳng cấp chính là các mỹ từ dùng để diễn đạt những trang phục làm cho từ chất liệu nhung óng ả. Đây là một trong số ít các chất liệu dễ dàng giữ được phom dáng trang phục nhưng ko quá chắc nịch, vẫn đơn giản tôn vinh cơ thể người mặc một qui định ý nhì và tinh tế. Được những nhà mốt như Valentino, Haider Ackermann… thêu hoa dệt gấm trên sàn diễn phong cách hoa lệ từ đầu năm nay, “nhen nhóm” từ mùa hè trên “sàn diễn” giày lười nam công sở phong cách đường phố, chất liệu nhung đã “càn quét” đủ mọi xây đắp, mọi cái trang phục, mọi phong các khác nhau. các vật phẩm nào được làm cho vì chất liệu nhung này được dự đoán sẽ thống lĩnh thị trường mùa thu đông năm nay, dưới đây là câu trả lời dành cho dân công sở.
dễ dàng yêu mến mang mọi dáng người và không quá gian nan để giày da nam công sở liên hiệp mang các trang phục khác là các mẫu váy ngay lập tức chất liệu nhung. Chỉ buộc phải một loại váy nhung đơn sắc hoặc họa tiết thêu chìm trên nền vải nhung hoặc đáp ren viền tinh tế là các chàng trai công sở đã sở hữu ngay 1 hiệ tượng cực đơn giản mà vẫn đảm bảo tính tinh tế. Về màu sắc, quý cô phải thử nghiệm giày nam tốt các gam màu tươi sáng như hồng pastel, xanh lơ hay gam màu trầm quyến rũ như đỏ rượu vang nồng ấm, xanh lam sắc lạnh… các chàng trai công sở cũng có thể hòa hợp nhung sở hữu những chất liệu khác cũng sang trọng ko kém cạnh như da thuộc, da lộn để “nâng tầm” trang phục. Tuy nhiên hãy kỹ càng đến việc lựa sắm trang phục dễ chơi, ko quá cầu kì, không đựng quá phổ biến ren, bèo nhún hay xếp nếp để tránh sự rườm rà, kém sang.
không chỉ áo váy, trong mùa thu năm nay, chất liệu nhung còn được biến hóa trên cả giày lười nam công sở các chiếc quần dài ống rộng, có thời trang “menswear” đậm nét. có những sắc màu trầm ấm như xanh lam, đen, ghi hay nâu… quần dài chất liệu nhung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô thời trang, muốn chọn kiếm 1 sự mới lạ cho những trang phục thường ngày. Hãy thử trải nghiệm với quần dài ống rộng hoặc ống loe – cống phẩm đang cực hot trong năm nay – để đem lại 1 kiểu dáng đậm nét hoài cổ của những thập niên 90.
giả dụ để lựa sắm 1 cống phẩm nào thể hiện rõ nét nhất phong thái và đặc tính của chất liệu nhung, sở hữu lẽ áo khoác blazer sẽ là giày công sở nam câu trả lời hoàn hảo. Trong năm nay, áo khoác blazer được phối màu có đủ mọi cung bậc sắc màu không giống nhau, từ nghiêm chỉnh, chỉn chu sở hữu những gam màu đen, ghi, quyến rũ, thời thượng trong sắc màu đỏ đun, xanh cobalt, hay thậm chí là phá bí quyết mang áo blazer in họa tiết. Dù được phối màu như thế nào, áo khoác blazer đều đem đến cho những quý cô nét thanh lịch, sang chảnh và mẫu mã tuyệt vời.
mang đậm nét “vintage” cực kỳ đỗi hoài cổ, các đôi giày cao gót chất liệu nhung vững bền sẽ “đốn ngã” trái tim của ko ít quý cô thích thú sự lãng mạn trong mùa thu sắp đến. những bạn dạng phối màu của các đôi giày cao gót này đa số có màu sắc tươi sáng, tông màu ấm nóng, xây đắp mũi nhọn và gót mảnh thời thượng. những quý cô với thể phối hợp item này có nhưng bộ trang phục đơn giản thường ngày như jeans, áo sơmi để đem đến điểm nhấn, hay những chiếc váy xòe, chân váy mini xếp li điệu đà để khiến vượt trội nét ngọt ngào, nữ tính.
item cuối cùng mà cũng là sản phẩm đang khiến cho chao đảo giới mộ điệu không gì khác chính là các đôi boots cao gót. các đôi boots cao gót được ưa chuộng nhất trong năm nay chính là các đôi boots cao đến trên đầu gối, ngang đùi, gam màu càng tươi sáng thì lại càng phải chăng. Chúng sẽ cực “ăn rơ” với các cái váy mini skirt ngắn phong cách hay những cái mini dress điệu đà, khiến tôn vinh vóc dáng và làm đôi chân trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, ví như còn ngần ngại do các đôi boots này mang thể ko đơn giản để câu kết trang phục lắm, những quý cô còn mang một lựa sắm khác cũng thời thượng ko kém: boots cao gót tốt cổ chân. sở hữu những đôi boots đầy lôi cuốn và quyến rũ này, hãy mạnh tay thử nghiệm chúng có những gam màu đặc sắc như tím, xanh lam hay thậm chí cả ghi sáng, nâu da bò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by