Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Hai cô cháu giày nam công sở

Khi hình thành trong buổi thử đồ chuẩn bị cho Vietnam Junior Fashion Week (VJFW 2016), nhỏ xíu Thỏ (tên toàn bộ là Victoria Thiên Ân) tỏ ra giày lười nam đẹp hơi thoải mái và vui lòng. Sự lém lỉnh, nhí nhảnh của Thiên An khiến cho không khí nghiêm túc của buổi thử đồ nhẹ nhàng hơn. Cô nhóc ko chỉ đùa nghịch sở hữu mẹ mà còn nhanh chóng khiến cho quen mang những thành viên trong ê-kíp và liên tục nhắc chuyện, giày mọi nam múa hát để chọc cười các cô chú.
Thỏ cũng tương đối quấn quýt những người đồng nghiệp của mẹ như nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương... lúc giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” hiện ra, hai cô cháu giày nam công sở nhanh chóng làm quen. Ái Phương liên tục khiến Thiên Ân cười phá lên thích hợp do các câu chuyện ngộ nghĩnh, xinh đẹp.
Con gái của cựu cực kỳ dòng giày tây nam đẹp vô cùng bắt mắt và dạn dĩ lúc ngồi xem các trang phục và lựa sắm chiếc mình sẽ mặc lúc nhập cuộc trình bày cá tính ở VJFW. Thiên An thích các bộ đầm màu trắng và càng vui miệng lúc thấy mẹ Xuân Lan cùng chị Ái Phương đều diện trang phục cộng tông màu mang mình.
Vietnam Junior Fashion Week (VJFW 2016) giày lười nam tốt xây dựng sở hữu mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp bắt mắt trong nước và lớn mạnh sân chơi cho trẻ em, đồng thời khơi dậy và tạo ra khả năng 1 phương pháp vừa đủ cho những gầy. Chia sẻ về chương trình này, người sáng lập giày cưới nam từng tâm sự muốn tạo một sân chơi giỏi cho trẻ em Việt Nam, qua ấy khơi dậy và tăng trưởng tài năng của những bé.

Trong suốt thời gian qua, Xuân Lan và những cùng sự như giày công sở nam người loại Đỗ Hà, Thanh Vy, Quỳnh Châu, Quang Hùng đã cực kỳ vất vả để tìm ra 50 cái nhí thích thú có tiêu chí của VJFW. nhỏ xíu Thỏ cũng tham gia casting. Vốn là con nhà nòi yêu cầu Thiên Ân nhanh chóng lôi kéo sự kỹ lưỡng của cả ê-kíp bởi vì nét hồn nhiên, đáng yêu và cả sự tự tin. Ngay từ khi còn nhỏ dại, Thỏ đã cùng mẹ tham gia rộng rãi hoạt động như đi sự kiện, làm cho quen mang những khuôn mặt nức danh hay cộng tập yoga, thể dục... Thậm chí Thỏ còn hiện ra trên đa dạng sàn diễn thời trang to cộng mẹ như những đêm trình diễn BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường...
Chương trình VJFW 2016 quy tụ khoảng 275 bộ trang phục nằm trong những BST thế hệ nhất của các nhà xây đắp Việt như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,… và những nhà mốt quốc tế. Chương trình được tổ chức tại TP.HCM từ 22-25/9. Người loại bé dại nhất là nhóc tỳ Cacao mới một tuổi của diễn viên Ốc Thanh Vân, còn model mập tuổi nhất thì vừa tròn 14.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by