Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Giày cưới nam những món đồ phong cách

Nhà thiết kế nức tiếng Coco Chanel đã từng sở hữu câu đề cập bất hủ rằng: “Thời trang không chỉ tồn tại trong trang phục. thời trang ở trên bầu trời, trên đường phố, thời trang được phát triển từ những ý nghĩ đó, phép tắc sống và những sự kiện kế bên giày lười nam đẹp”. Chẳng thế nhưng các nhà xây dựng nổi tiếng luôn chọn kiếm những cảm hứng phong cách từ văn hóa, hội họa, kiến trúc và âm nhạc. Và trong năm 2016 này, họ đã sắm kiếm đến nét nhẹ nhàng, lịch thiệp và lãng mạn tới từ những vũ công múa ba lê “Ballerina” – 1 môn nghệ thuật nhạc kịch tới từ Tây phương. Từ các nhà mốt danh tiếng như Valentino, Miu Miu… cho tới các nhãn hiệu bình dân như Zara, Urban Outfitter, Asos cũng đã đem những đường nét thanh tú từ các vũ công ba lê tới có giày cưới nam những món đồ phong cách từ sàn catwalk lộng lẫy tới đời sống thường nhật bình dị. Vậy “Ballerina” được biểu thị đậm nét qua những món đồ phong cách và bí quyết phối trang phục như thế nào? Dưới đây là các gợi ý cực đơn giản dành cho những quý cô.

1. Chân váy xếp ly bồng bềnh

nói đến các cô vũ công ba lê, người ta sẽ liền nhớ đến hình ảnh giày nam công sở của những mẫu váy vải voan mỏng mảnh sở hữu các đường xếp ly yêu kiều, sở hữu chất vải mỏng tầng tầng lớp lớp xuyên thấu, được làm từ chất liệu cotton hoặc pha nilon. các loại chân váy này luôn xòe bồng bềnh đặc sắc, đem đến thiết kế cực nữ tính, duyên dáng, mỏng. Được qui định điệu, “nâng cấp” để hòa nhập vào giày da nam sở hữu thế giới muôn màu muôn vẻ của phong cách, chân váy theo phong cách này cũng có rộng rãi vẻ ngoài không giống nhau như dáng váy maxi dài chấm gót, xếp ly, xếp tầng hay thậm chí cả thêu đính tinh tế, màu sắc thường là pastel ngọt ngào hoặc đen trắng đơn giản. nguyên lý phối đồ mang những cái chân váy này cũng cực kỳ dễ chơi, đơn giản nhất là phối chúng có các cái áo thun, phông dáng tương đối ôm sát hoặc sơ vin. Thế mà vào các ngày trời trở gió hơn chút, hãy thử trải nghiệm những mẫu áo khoác khá hầm hố như áo khoác da, áo bomber… vững bền các quý cô sẽ phải trầm trồ trước hiệu quả nhưng chúng đem lại.
ko chỉ loại váy xòe bồng bềnh rực rỡ, người ta còn gợi nhớ đến cả các cái áo tập ôm sát đã trở thành đặc biệt của các nữ vũ công yêu kiều, thanh mảnh. các chiếc áo này thường bó sát, “hao hao” mang các cái áo bơi, khoét tương đối sâu phần lưng, để lộ 1 phần lưng gợi cảm, quyến rũ. mang cảm hứng trang phục từ các vũ công ba lê uyển chuyển, những kiến thiết áo ôm sát vẫn giữ nguyên hiệ tượng buộc vạt hay thắt lệch để tôn vòng eo thon nhẹ nhàng của các nàng; thêm vào đó, nó sẽ được liên kết mang nhiều món đồ khác biệt theo đủ mọi phong cách để mang thể giúp nàng thêm yêu kiều, mảnh mai mỗi lúc xuống phố.
trường hợp còn phân vân giữa rộng rãi lựa tậu khác biệt, hãy đơn giản hóa giay mọi nam đẹp mọi vũ trang mang 1 mẫu váy ngay lập tức tông màu nhạt, ngọt ngào, lãng mạn và khác lạ của cá tính “ballerina”. các chiếc váy có phần thân trên mảnh mai, khá ôm sát, phần thân dưới dài quá gối, xòe rộng bồng bềnh hoặc xếp ly sẽ tô điểm thêm nét nữ tính, tinh tế và thanh lịch cho các quý cô thích thú sự lãng mạn, dịu êm.
Là bản upgrade của những đôi giày buộc dây hot trend trong nửa đầu năm nay, đôi giày múa ballets với phần dây buộc phệ và dày hơn, dạng dây ruy băng có dáng giày búp bê đế bệt dễ chịu, dễ dãi, mũi giày với chun tương đối co dãn. các đôi giày này được khởi xướng lần trước tiên bởi nhãn hiệu Miu Miu, có hình ảnh dây buộc giày múa ballets “cọc cạch” từng gây sốt khắp các sàn diễn bắt mắt đường phố giày nam thấp. nhãn hiệu Zara cũng liền áp dụng những sợi dây ruy băng huyền ảo này vào các gót giày của mình, ngay tắp lự tạo đề nghị một làn sóng xu thế khiến cho dân tình điên đảo. Dù đến từ nhãn hiệu nào, các đôi giày nữ tính này đều mang những tông màu không xa lạ như hồng pastel, hồng đào thanh thoát, đen, trắng quen thuộc… toát lên nét dịu dàng, nhẹ nhàng, vững chắc khiến cho không ít quý cô đề nghị xiêu lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by