Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giày tây nam vì sự sinh ra của rộng rãi chiếc nhí lai

Khi ko chỉ đơn thuần là sàn diễn cá tính đầu tiên dành riêng cho các em thiếu nhi nhưng mà đây còn là nơi đánh thức những giấc mơ, tiềm năng nghệ thuật, sở thích khiến người mẫu của giày lười nam đẹp các nhỏ. “Tuần lễ bắt mắt thiếu nhi – Vietnam Junior Fashion Week 2016 (VJFW) diễn ra vào ngày 22.09 – 25.09 tại Celadon City có sự góp mặt của 2 NTK nức danh Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi và 7 nhãn hàng phong cách thiếu nhi.

Tuần lễ có sự góp mặt của giày da nam công sở 200 mẫu nhí có độ tuổi từ 1-14 tuổi, mặc dầu là trẻ con nhưng mà những cô nhỏ, cậu bé nhập cuộc trình bày đều với phong thái trình bày siêu giỏi tự tin, thể hiện rõ thần thái, mong muốn và hưởng thụ nhưng các NTK gửi gắm trong các BST của mình. Là tuần lễ bắt mắt thiếu nhi trước tiên được tổ chức, sư kiện ko chỉ thu hút do dàn dòng nhí đáng yêu cộng bầu ko khí tươi vui nhí nhảnh nhưng những gầy đem lại mà còn gây tuyệt vời giày tây nam vì sự sinh ra của rộng rãi chiếc nhí lai Tây mang gương mặt vừa tiến bộ, phong cách lại vừa chứa đựng nét truyền thống đậm chất Á Đông. Trước 200 cô, cậu nhỏ tham gia trình diễn, nổi lên 4 khuôn mặt lai phải đề cập là càng nhìn càng hút mắt. 4 "át chủ bài" không chỉ khiến cho nên chuyện trong Vietnam Junior Fashion Week 2016 giày lười nam đẹp nhưng mà hứa hẹn sẽ là các người loại đầy triển vọng trong tương lai không xa.
Là một trong 4 con át chủ bài của Tuần lễ thời trang thiếu nhi 2016, Alex Toni Matheson để lại dấu ấn ở nhờ khuôn mặt thời trang, đôi mắt sâu hút hồn cộng cá tính trình diễn điêu luyện và chuyên nghiệp giày da nam công sở không thua kém gì người loại thực thụ. những bước chân kết thúc khoát, cách thức đánh tay tuyệt hảo đã giúp Alex chinh phục được tổng thể khán giả với mặt tại VJFW.

Alex Toni Matheson sở hữu nhị giày nam tốt dòng máu: New Zealand và Việt Nam, cô nhỏ xíu may mắn sỡ hữu nét đẹp đậm nét Á Đông vừa nhẹ nhàng, truyền thống vừa sắc sảo thời trang của cả bố và mẹ. Xuyên suốt Tuần lễ cá tính thiếu nhi 2016, cô nhóc biểu lộ sự chuyên nghiệp và tự tin của mình trong từng bước giày lười nam công sở chuyển động, từng bộ trang phục nhưng mà cô bé khoác lên người; từ bắt mắt nổi loạn hay nhẹ nhàng tinh khôi đều được Alex Toni Matheson biểu lộ đầy đủ và thu hút cực kỳ.
ko chỉ ấn tượng có phong cách trình bày đầy tự tin trên sàn runway nhưng mà khoảnh khắc hậu trường giày công sở nam hài hước với nụ cười tươi rói nhí nhảnh làm cho ai ngắm nhìn cũng muốn tìm hiểu về cô ốm dễ thương này. Alexandra Dang Schulz hiện ra và với phần lớn màu sắc cho Tuần lễ phong cách thiếu nhi 2016. một cô nhỏ sở hữu thú vui luôn rạng rỡ trong hậu trường nhưng mà lại hững hờ chuyên nghiệp trong mỗi bước di chuyển trên sàn catwalk, ở Alexandra Dang Schulz toát lên khí chất và khả năng của một người dòng chuyên nghiệp ngay từ lúc còn bé dại. chắc chắn rằng sự nghiệp người chiếc của Alexandra Dang Schulz ko chỉ đơn thuần giới hạn lại ở VJFW 2016 nhưng mà hứa hẹn sẽ là gương mặt tên tuổi của làng chiếc Việt trong tương lai.
Được biết “hoàng tử bé” tài năng này cũng chính là nam nhi của nhà thi công Thanh Alvis và chàng cầu thủ Kesley Alves, một trong những khuôn mặt nhập cuộc xây cất trang phục cho bộ sưu tập “Tinh Khôi” của thương hiệu KK Children, cũng là BST sau cùng được trình bày tại “VJFW 2016”.
Kelvin Huỳnh Alvis 7 tuổi, hiện đang học lớp 2 tại trường quốc tế Fosco. Mẹ của nhỏ chia sẻ không tính giờ học trên lớp thì em còn sở hữu sở thích và bản lĩnh chơi trống thiên phú, thời gian rảnh rỗi Kelvin thường tự luyện tập dưới sự chỉ dẫn của thầy giáo.
không chỉ làm những khách mời “điêu đứng” sở hữu tài năng nghệ thuật, Kelvin còn có vẻ ngoài sở hữu bắt mắt phong cách “siêu kute”. với thời trang biểu diễn hờ hững, khuôn mặt lai Tây hút mắt cộng mái tóc xoăn đặc trưng, ngay khi vừa hiện ra Kelvin Huỳnh đã gây kỹ lưỡng sở hữu người xem. Chỉ mới học lớp 2 mà anh chàng đã sớm thể hiện thời trang nghệ sĩ. Alvis Thanh, mẹ của ốm chia sẻ con trai cũng chính là chàng thơ của cô, một trong các model đem đến cho nhà thi công đa dạng cảm hứng sáng tạo để có thể khiến rẻ công việc.
Anh chàng được mệnh danh là soái ca của VJFW 2016 là Rycxco Khang Kazik, cậu tí hon sinh ngày 10/01/2010 và đang theo học tại trường Quốc tế Á Châu, ko chỉ sở hữu thành tựu học tập phải chăng nhưng Rycxco Khang Kazik còn sớm biểu lộ niềm ưng ý mang cá tính. Mẹ của Khang Kazik chia sẻ cậu bé vô cùng biết cách thức tạo dáng, biểu cảm trước ống kính và khác biệt thích tự sướng, chính vì vậy đã cho cậu theo học khoá người cái. VJFW 2016 là cơ hội để Khang Kazik toả sáng và thể hiện niềm yêu thích của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by